Dienstag, 26. Februar 2013

Sáu Vi dưới cửu tuyền hẳn đang căm tức vô cùng.


Trích dẫn từ bài viết của kingkenny Xem Bài
Bản chất của CS không bao giờ thay đổi trừ khi bị chết đói , chỉ khác là nó sẽ giống hệt TQ, hay LIÊN XÔ mà thôi - mà thực ra 2 thằng CS này cũng giống hệt nhau về bản chất , chỉ khác ở hình thức và diện tích lãnh thổ
Haha, cha giết cha, con giết con:

http://www.marketwatch.com/investing/fund/vnm
$20.53 Change -0.87 -4.07%

Ba tôi giết Nguyễn Vịnh; tôi "giết" TTCK, nền KT, đều là con cưng của Nguyễn Tấn Dũng.

Có khi vì KT Việt Cộng sụp đổ mà ông Dũng bị đảng, hoặc dân, hạ sát không chừng.

Tôi hy vọng ông Dũng bị đảng sát hại. Có phần chắc sẽ như vậy, nếu ông ta không giữ nổi "mảng sáng" cuối cùng của nền KT.

Sáu Vi dưới cửu tuyền hẳn đang căm tức vô cùng. "Tao chết vì thằng cha, nay con tao chết vì thằng con. Hổng được, hổng được, cái này hổng được".

--------------------

Tôi mà thành công đánh TTCK Việt Cộng xuống thêm 20%, dưới mốc 400, thì sẽ có loạn KT.

Xuống 250 thì sẽ có THIÊN HẠ ĐẠI LOẠN. Ông Dũng khó tránh khỏi bị chính đảng ông ta trừng trị, do quan chức bị thua tiền quá nhiều.

Hôm nay tôi nghỉ làm, cho tới tuần sau, là để lo việc này.

Nếu có thể đánh sụt TTCK VC xuống thêm 3+% mỗi ngày trong 3 ngày tới, thì sẽ gây chấn động, rung chuyển, tận nền móng KT VC.

Đêm qua, TTCK VC mất 1,8 tỉ USD, hôm 21/2 mất 1,6 tỉ.

3 ngày còn lại nếu mất thêm 5-8 tỉ USD nữa thì quan chức VC sẽ đấm vào mặt ông Dũng.

Nếu qua tháng 3 mất 50% tức 15 tỉ USD thì họ sẽ lột da ông này.

-----------------------------

Dân chết 100 ngàn không sao, 1 triệu họ cũng chẳng quan tâm, nhưng nếu tài sản riêng họ bị sụt bạc chục tỉ đô thế này thì xác ông Hồ họ cũng không nể nang, xá gì 1 anh y tá làng.

THD Thức "dùng Đoài đánh Đoài", theo tôi quá hay!

Tôi đang mượn tay VC đánh VC đây.

Market Vectors Vietnam ETF xuống trên 4% rồi, phe tôi đang tìm cách mua thêm ngoài sàn, bán trong sàn, để hạ giá thêm nữa, xuống dưới $20.

Cho Dũng đi gặp Sáu Vi cho mau.

2 Kommentare:

  1. Quá đã:
    http://www.marketwatch.com/investing/fund/vnm

    $20.44 Change -0.96 -4.49%

    AntwortenLöschen
  2. Địch đang chống cự mãnh liệt, phe tôi pháo kích vào từ nhiều phía.

    Tôi đích thân chỉ huy, do hôm nay RẤT KHÓ đánh xuống VNM NY, vì stocks Mỹ đang tăng giá do có nhiều tin tốt, investors Mỹ ĐANG GIẢI NGÂN, ít ra là short term.

    Do đó, muốn làm là CUNG > CẦU trong VNM NY là điều khó.

    Tôi không dùng nhiều chiêu tối hậu thì không được.

    $20.43 Change -0.97 -4.54%

    AntwortenLöschen