Dienstag, 26. Februar 2013

Tôi biết từ lâu, "sửa HP" là mưu mô của Việt Cộng



Trích dẫn từ bài viết của kingkenny Xem Bài
http://www.voatiengviet.com/content/...i/1610935.html

Xem ra phải làm chúng chết đói mới mong có cải cách rồi

CS không thể thay đổi , chỉ từ hình thức này sang hình thức khác
Hihi, tôi biết từ lâu, "sửa HP" là mưu mô của Việt Cộng, nhằm vào 2 mục đích:

- Chính thức đưa Đảng Cộng sản Việt Cộng ngồi lên đầu Quốc gia VN; tha hồ tè, đánh rắm, lên Tổ quốc VN. Ị luôn là khác.

- Dụ rắn ra khỏi hang: dụ cho những ai có tư tưởng "cải cách" trong nội bộ Đảng ra mặt "góp ý", rồi sau này sẽ trù dập, bỏ tù họ.




Chủ yếu Việt Cộng sẽ theo dõi, ghi sổ, những ai ngây thơ tham gia vào việc "góp ý sửa HP":

- "Xem ai có tư tưởng muốn bỏ Điều 4 Hiến pháp không?"

- "Phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng không?"

- "Muốn đa nguyên đa đảng không?"

- "Có tam quyền phân lập không?"

- "Có phi chính trị hóa quân đội không?"

=> "Người ta đang có những quan điểm đấy, đưa cả lên phương tiện thông tin đại chúng đấy. Thế là suy thoái chứ còn gì nữa. Tham gia khiếu kiện, biểu tình, ký đơn tập thể, thì nó là cái gì? Nên phải quan tâm xử lý những điều đó."
- Tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Cộng Nguyễn Phú Trọng.

---------------

Hihi, tôi sống ở xứ Việt Cộng không đầy 12 năm, hồi đó còn nhỏ, nhưng tôi HIỂU Việt Cộng còn hơn hàng triệu Vịt Kiều có 2, 3 thứ tóc trên đầu - hoặc không còn thứ nào.

Ở đó mà nhiều ông, bà, những tưởng, chà, VC nay hồi chánh!

Đừng mong, đừng hòng.

Việt Cộng có ngày nào chịu ký Hiệp định Geneve II là khi đó để khỏi bị dân giết mà thôi, chứ ký xong rồi, họ VẪN cho là họ đúng, và VẪN muốn độc quyền, muốn vĩnh viễn cai trị VN.

Họ đang vô cùng căm tức phe tôi, không chỉ vì việc chúng tôi đánh phá nền KT họ tan hoang, tang thương, tan tành xí quách, nhưng còn vì chúng tôi LIÊN TỤC ghi ra các mưa ma kế quỷ họ đang khéo che đậy.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen