Samstag, 23. Februar 2013

1 tin xấu "giả" đủ làm sụt 2% GDP, như vậy khi tin xấu THẬT xảy ra thì sẽ còn làm sụt bao nhiêu % GDP đây?

Tuần tới này đây, nếu may mắn được tin KT tài chánh thế giới giúp vào, tôi có thể đánh TTCK VC sụt hơn 5%/ngày, trong ngày nào đó.

Khi đó, VC hết đường đổ thừa vụ ông Hà bên BIDV.

------------------------

Thứ 6 tuần sau sẽ có NFP, công bố lúc 8:30 sáng giờ EST.

Nếu sáng thứ 5 tin thất nghiệp tuần trước đó bị xấu (thất nghiệp tăng), thì CK Mỹ sụt mạnh, tôi theo đà đánh VNM NY sụt mạnh, rồi tối đó (thứ 5 giờ Mỹ, sáng thứ 6 giờ VN) đánh sụt TTCK VC.

Sáng thứ 6 giờ Mỹ, nếu NFP tháng 2 xấu, tỉ lệ thất nghiệp tăng, thì sẽ là ĐẠI HỌA cho VNM NY.

Nếu hôm đó đánh xuống VNM NY thành công, thì tối Chủ nhật (3/3) tức sáng thứ 2 ngày 4/3 giờ VN sẽ lại tổ chức đánh sập TTCK VC hơn 5%.

Do NFP, tỉ lệ thất nghiệp Mỹ, mà xấu, thì TTCK toàn thế giới xấu theo, bên Á châu tệ hại, Thượng hải xuống, thì TTCK VC không thể không xuống.

Tôi theo đà đánh ké theo, chứ nói thẳng nói thật thì phe tôi không đủ khả năng đi ngược thị trường. Nương đà xuống, dậm thêm thôi.

---------------------

Nền KT VC mỏng manh vô cùng, 1 tin xấu "giả" đủ làm sụt 2% GDP, như vậy khi tin xấu THẬT xảy ra thì sẽ còn làm sụt bao nhiêu % GDP đây?

VC nay phải bảo vệ hàng trăm ông như ông Hà cẩn thận, vì bất cứ ông nào đó bị bệnh chết, tai nạn, thì TTCK lại sẽ trải qua 1 cơn sóng ba đào kinh hồn hoảng vía như thứ 5 vừa qua.

Tuần sau tôi ráng đánh TTCK VC sụt thêm 1 phát kinh khủng, trên 5% trong cả 2 sàn trong 1 ngày, để làm rung chuyển toàn hệ thống kinh tế, tài chánh của họ.

Là người có nhiều sáng kiến, tôi còn rất nhiều "chiêu" độc hiểm vô cùng, tuy không bao giờ hại mạng ai, không bao giờ cần làm gì "ma giáo".

---------------------

Việt Cộng chóp bu, ông Dũng, nên ghi nhớ lời dạy của Năm Cam: "Việc gì tại Việt Nam không thể mua bằng tiền, thì có thể mua bằng nhiều tiền hơn nữa!"

Với TIỀN rất nhiều trong tay, tại VN, phe tôi hầu như có thể mua bất cứ ai từ cấp Bộ trở xuống. Chưa từng thất bại.

Cấp cao hơn thì đang THUYẾT PHỤC, THU PHỤC, tới nay đang có kết quả rất tốt.

Các bạn nhớ lời tôi ghi hôm nay:

NGÀY RẤT GẦN ĐÂY SẼ ĐÁNH SỤT VNI HƠN 5%, HNX HƠN 8% CHỈ TRONG VÀI CHỤC PHÚT.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen