Donnerstag, 21. Februar 2013

Lớp học "Suy nhược Thần Kinh 101" dành cho nhà đầu tư CK tại TTCK HN, SG sắp khai giảng


Trích dẫn từ bài viết của nguoivn Xem Bài
Trong Thị Trường Chứng Khoán (TTCK) phải biết cẩn ngôn, nếu mà thật sự có khả năng để phá TTCK VC thì hãy hội tụ các bạn của phe ta lại với nhau rồi hè nhau mà đập thật mạnh "Đánh nhanh, rút lẹ" thì mới may ra mà 100 phần trăm phần thắng về phe ta chứ mà nói trước như vậy thì có ngày sẽ mang đầu máu đấy .
Bạn và tôi có mục đích khác nhau. Tôi chủ yếu là làm cho các nhà đầu tư nhỏ lớn, nội ngoại, bị SẠT NGHIỆP.

Hồi tháng 11, VNI có lúc chỉ còn 377 điểm, tôi KHÔNG đánh xuống thêm, là để cho giá tăng, người ta bỏ tiền vô, còn tôi khi cần và muốn thì tham gia đánh sụt xuống, cho những ai mới bỏ tiền vô bị sạt nghiệp.

Đêm nay tôi thấy vui do thắng nhiều tiền trên sàn Forex, nên muốn bỏ tiền ra chia bớt cho các CTCK VN. Nói chính xác là ban lãnh đạo tối cao các nơi này, cùng bên ngân hàng cũng vậy.

Tôi bảo các CTCK bán ra cổ nào, thì họ kêu gọi, xúi giục, các thân chủ họ bảo nên bán ra ngay. Trăm, ngàn người cùng bán 1 lúc thì giá sụt thôi.

Người ta không nghe tôi mù quáng. Tôi PHẢI có lý, có tin nào đó trong tay, như hôm nay bên Mỹ có đủ thứ tin xấu KT, tôi dịch ra, gởi cho các CTCK VC, rồi họ gởi đi cho các bạn hàng, các thân chủ lớn, bảo nên bán CK ra ngay, kẻo lỗ thêm.

Và khi có đông người bán ra thì giá CK sụt thôi, khi đó người bán càng cám ơn CTCK kêu họ bán ra, các cty này có thêm uy tín.

Phe tôi tại Đông Nam Á thì, chút nữa (vừa sau khi TTCK VC đóng cửa hôm nay) sẽ rất bận chuyển tiền vào account CÁ NHÂN các chủ CTCK VN, các quan chức VN tham gia vào việc kêu gọi BÁN CK RA hôm nay.

CTCK họ có ra sao, họ đâu có lo. Ai đi làm tại VN mà sống nhờ tiền lương đâu.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen