Sonntag, 3. Februar 2013

Tự các ông bà đảng viên dọn vô 4% đất đai VN, tự lập quốc gia CS, thì muốn làm gì, cứ làm.



Trích dẫn từ bài viết của PhamHuynh Xem Bài
Thậm chí cho rằng, lý tưởng CS tốt đẹp về mặt lý thuyết, và NS Kim Chi muốn là "người CS chính hiệu" trong nội hàm của ý nghĩa này, thì bà cũng nên hiểu rằng, bà vẫn u mê.
Loại này còn đông lắm, rất nhiều đảng viên tuy chống cơ chế hiện nay, nhưng nghĩ rằng đây là 1 bộ phận nào đó sai lầm, chứ Lý tưởng CS là đúng, HCM là đúng.

Hơi đâu giải thích cho đám theo Chủ nghĩa Xét lại loại này. Họ tới chết cũng không hiểu chữ DÂN CHỦ là gì.

ĐCS VC hiện nay và Vãi Luyện có gì giống nhau và 5 tên hãm hiếp 1 cô gái tới chết trên xe bus bên Ấn độ vừa rồi có gì giống nhau?

Họ đều giống nhau, y chang nhau, ở chỗ "Tao là chủ, vì tao có vũ khí trong tay. Mày không nghe lời tao, thì tao giết mày".


Loại "xét lại" chỉ trích loại "đương quyền" về PHƯƠNG CÁCH mà thôi, chứ không về TÍNH CHÁNH ĐÁNG.

-----------------------------

Nói đơn giản 1 chút, các ông bà cho dù có đúng, thì cũng chỉ đúng trong NỘI BỘ các ông bà, chứ còn 96% dân VN không thuộc ĐCS thì sao?

Tự các ông bà đảng viên dọn vô 4% đất đai VN, tự lập quốc gia CS, thì muốn làm gì, cứ làm.

Còn lại 96% dân chúng tại 96% đất đai VN thì các ông bà không có quyền gì trong đó, vì không ai BẦU, CHỌN, các ông bà cả.

Do vậy mà tôi có biện phảp giải quyết làm vừa lòng mọi CP tại các quốc gia dân chủ tự do:

- Buộc TẤT CẢ Việt Cộng di cư ra Côn đảo, Phú quốc. Bao gồm TẤT CẢ mọi người từng tham gia MTDTGPMNVN. [Sau này đám này bị thanh trừng, không cho vào ĐCS, một số thành "dân oan" đòi đất, nhưng tội ác họ vẫn rất lớn.]

- Mọi thành viên Việt Nam Cộng sản được đem tiền, hàng hóa, tính theo 30% thu nhập bình quân đầu người trong 30 năm qua. [Đây là rất rộng lượng, cho là họ tiết kiệm 30% thu nhập. Ví dụ năm 2011 thu nhập bình quân đầu người VN là 1000 USD, thì công dân Việt Nam Cộng sản được đem theo 300 USD. Như vậy nhân lên cho 30 năm, số tiền đem ra sẽ không quá 10 ngàn USD/ đầu người. Khoảng 5 triệu đoàn viên, đảng viên, cựu thành viên MTDTGPMNVN, sẽ đem ra khoảng 50 tỉ USD.]

- Ký Hiệp định Bất tương xâm, tức là dân chúng trong VN Dân chủ Tự do không vào hải phận 2 đảo này, khi đó thuộc VN Cộng sản. Ngược lại, dân chúng thuộc VN Cộng sản không được bén mảng vào hải phận VN Dân chủ Tự do.

- VN Cộng sản muốn làm gì thì làm ngoài đó, VN Dân chủ Tự do sẽ không can thiệp.

- VC là VC, ai từng là đoàn viên, đảng viên, thì ĐỀU PHẢI dọn ra 1 trong 2 đảo trên. Ngoài đó, họ muốn Xét Lại, Phê hoặc Tự phê, thì kệ họ, chúng ta không quan tâm.

- Ai ra khỏi đoàn, đảng, trước ngày có CÁCH MẠNG, thì có thể ở lại nội địa.

- Bất cứ ai khác muốn dọn ra 2 đảo trên, thì dọn, không cần phải là đoàn viên, đảng viên.

- Một cuộc "di cư" đại quy mô, theo Hiệp định Geneve II, sẽ được thực hiện trong vòng 6 tháng. Sau đó, nếu đoàn viên, đảng viên nào còn trốn lại, bị bắt thì sẽ bị xử tử lập tức, không cần ra tòa, và không có lý do giảm khinh nào được chấp nhận.

- CP Việt Nam Dân chủ Tự do sẽ cung cấp thực phẩm, thuốc men căn bản, cho Việt Nam Cộng sản trong 36 tháng kể từ ngày ký Hiệp định Geneve II.

- Thân nhân đoàn viên, đảng viên còn ở lại nội địa sẽ không được vào làm cho CP mới trong vòng 30 năm.

=> Như vậy tránh đổ máu làm ngoại quốc khinh chê VN. Họ không hiểu các tội ác VC gây ra, và chúng ta không thời giờ giải thích.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen