Samstag, 9. Februar 2013

VN bị bộ ba TQ, Nhật, Nam Hàn thu tóm, thì có mà chết chắc. Dân ta suốt thế kỷ, suốt thiên niên kỷ này, chỉ có thể làm nô lệ cho họ



Trích dẫn từ bài viết của giotnang Xem Bài
Trong năm 2013 ,chính phủ VN chỉ còn đợi sự thâu tóm từ bên ngoài .Đây cứu cánh duy nhất từ bên ngoài ,nhằm tránh đi sụp đổ .Nhưng liệu sự thâu tóm co diễn ra hay không ? Nếu có sẽ diễn ra ở mức độ nào .Chắc cũng chỉ ra ở thăm dò .Hi vọng sẽ có bài phân tích về sự thâu tóm doanh nghiệp việt nam mà anh Thức đã có sự đoán trước .Hiện tại vẫn chưa thấy rõ ràng về sự thâu tóm .Vì vậy nền kinh tế tiếp tục đen tối khi nguồn lực cũng tới tận cùng
Làm ra tiền càng ngày càng khó ,thu nhập người dân giảm nhanh ,nhìn cái tết này đã thấy rõ
Đúng vậy, "ngoại quốc" đang thu tóm nền KT VN. Vấn đề đây là "ngoại quốc" nào?

Nếu là Mỹ, thì còn khá, do chúng ta biết Mỹ rất công bằng, họ KHÔNG bóc lột công nhân, mà muốn đào tạo công nhân có tay nghề cao hơn để làm lợi thêm cho họ.

Mỹ không làm ơn cho ai, nhưng họ cũng không bót lột ai, và họ KHÔNG CHIẾM ĐẤT, KHÔNG ĐỒNG HÓA.

Trong khi đó, sự ích kỷ của Nhật, TQ, Hàn quốc, thì xấu tệ cho VN. Chính cụ Phan trước kia cũng lầm, ông cho người qua Nhật học, định nhờ Nhật giúp đánh Pháp.

Ai dè, Nhật bán rẻ phe VN cho Pháp, rồi sau đó xâm lăng VN, tàn ác hơn Pháp gấp VẠN lần, làm chết đói 10% dân VN.

Ông thầy Pháp tôi tại Học viện Công giáo Paris nói "hãy sợ Nhật hơn sợ TQ. Họ thông minh hơn, giỏi hơn, giàu hơn, thâm sâu hơn".

Theo tôi thì cả 2 xứ đều đáng sợ, và ngay cả Nam Hàn. Ông chủ họ qua VN rất tàn ác với công nhân VN, hay hãm hiếp, hay đánh đập.

VN bị bộ ba TQ, Nhật, Nam Hàn thu tóm, thì có mà chết chắc. Dân ta suốt thế kỷ, suốt thiên niên kỷ này, chỉ có thể làm nô lệ cho họ, vì mọi cty lớn nhỏ đều do họ nắm, các chức vụ lớn cũng vậy.

Dân ta sẽ làm lao nô suốt đời.

Họ bóc lột dân ta, đóng cho Việt Cộng 1 số tiền, nhờ tay VC đàn áp dân chúng, không cho lập cty lớn cạnh tranh, đóng thuế làm nghèo để dân chúng không tích lũy tư bản, kiến thức, khả dĩ có thể lật đổ thế thống trị KT của bộ 3 nước này.

Tôi thấy tình hình như vậy, nhưng khó chống lại.

Đầu năm tới nay, ngoại quốc tung hơn 2000 tỉ đồng vào TTCK, trong khi khối nội bán ra.

Tôi tính ĐÚNG là khối nội bán, nhưng không thể biết trước, và sau đó kiểm soát, khối ngoại. Nếu không có khối ngoại tung tiền vào như thác lũ, thì TTCK VC đã sập rất mạnh rồi.

Nay tôi phải khổ công tính lại bài toán, mà BIẾT CHẮC nếu 1 trong 3 nước kia, hoặc 2 hoặc cả 3, đang muốn thâu tóm nền KT VC thì phe tôi CHỊU THUA, không thể nào đánh lại.

1 phe tôi không thể nào đánh lại 1 trong 3 thế lực trên, CẤP NHÀ NƯỚC.

Có thể tôi sẽ phải cho giải tán cả nhóm, nếu VC thật sự quyết bán nước cho ngoại bang kiểu này.

Nhật đang rất quyết tâm mua VN, Thủ tướng mới của Nhật qua VN trước tiên, thay vì theo thông lệ mấy chục năm qua họ đi Mỹ trước. VC tiếp đón cấp nguyên thủ quốc gia, có quân lính mặc đồ trắng dàn chào, chứ không chỉ chở vào hội đàm.

VC khó bán VN cho TQ, do bị dân chống, và TQ cũng không "chơi đẹp", không trả tiền nhiều.

VC có thể bán VN cho Nhật, sau là Nam Hàn. Hiện sắp cho Samsung thuê 2000 ha đất, điều kiện rất dễ. Sắp tới nghe nói sẽ cho Hyundai thuê lắp ráp xe hơi, ngay vùng biển để chở xuất khẩu dễ dàng.

Nhật đang mua lại Chợ Bà chiểu, lạ thật, phe tôi bắt được nguồn tin nhưng thấy rất kỳ lạ.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen