Samstag, 9. Februar 2013

Việt Cộng luôn là nạn nhân của chính họ



Ông tổng biên tập báo CAND đi đưa đám bà vợ bị tai nạn giao thông chết, chắc không biết nguyên nhân sâu xa là gì:
http://antg.cand.com.vn/vi-VN/ktvhkh/2012/10/79224.cand

Tai nạn giao thông thì xứ nào cũng có, nhưng tỉ lệ chết/ tỉ km giao thông thì chắc chắn VN nằm hàng đầu.

Mỹ cũng có chết, nhưng đây là người ta di chuyển TRUNG BÌNH 12 ngàn miles/ năm cho mỗi chiếc xe.

Tại VN người ta di chuyển bao nhiêu km 1 năm đâu, mỗi chiếc xe tính TRUNG BÌNH không biết tới 1/10 của Mỹ không, tức là 167 km/ tháng so với Mỹ 1670 km/ tháng.

Vậy mà tỉ lệ chết vì giao thông tại VN quá lớn, hơn Mỹ xa lắc, cho dù lâu lâu báo "xì" ra tin tức các tỉnh thành khai bớt các con số này vì sợ "mất điểm thi đua" nào đó, quan lớn sợ bị dân than phiền.

Mật độ dân số VN cho dù tại các thành phố lớn vẫn không cao hơn Hồng kông, Singapore, nhưng tại sao bên đó không nghe có tai nạn giao thông gì đáng kể, trong khi giao thông bên đó nhanh, sạch, hơn VN gấp ngàn lần?

-----------------

Vợ chồng tham nhũng quá, dân kêu oan, kêu oán tận trời xanh, thì trời trả báo là phải thôi.

Mà không hại ông chồng, vì ông này chết là quá dễ dãi. Phải để ông sống, sống đau khổ, mới là hình phạt nặng nề nhất.

Lương công an, cho dù chức Tướng, cũng chỉ vài triệu/ tháng, tiền đâu ra các thứ này:

"...Chị mời tất cả những người thân thiết của gia đình chủ nhật hôm đó đến nhà vườn của gia đình ở Sóc Sơn. Một khu vườn tuyệt đẹp với các loại cây trái trồng thẳng hàng trên thảm cỏ xanh non, có cả hồ nuôi cá và nhà bát giác thưởng nguyệt..."

Tiền bảo trì, bảo hành mà thôi cho "khu vườn tuyệt đẹp" như vậy còn hơn xa lương trung tướng công an.

"Thảm cỏ xanh non", "hồ nuôi cá", "nhà bát giác thưởng nguyệt" không phải rẻ mà dựng lên, cho dù xong rồi thì tiền cắt cỏ, mua thức ăn cho cá, lau chùi nhà bát giác, v.v... đều không hề rẻ.

Lương tướng công an vài trăm đô la/ tháng, mua được bao nhiêu cục gạch "xây hồ bán nguyệt cho nàng rửa chân"?

Dám đặt tay lên "Cộng sản luận" thề rằng chưa bao giờ tham nhũng, lạm dụng quyền hành, hay không?

------------------

Không cần làm "thằng cu li", làm con người tử tế là được rồi, Ngài Trung tướng Công an Việt Cộng ạ:

"...Một ngày đầu tháng 10, anh ghé qua phòng làm việc của ban chúng tôi, mấy phóng viên nữ gọi anh đầy thương mến là "Người đàn ông độc thân danh giá". Anh bảo, danh giá mà làm gì, không có vợ ở bên, tất cả đều trở nên vô nghĩa! Ngồi một lúc, anh nói, giọng đượm buồn: Giờ đây, anh sẵn sàng đánh đổi tất cả, thành thằng cu li cũng được, miễn là ông trời cho chị sống lại!.."

Chưa sợ đâu, sau khi vợ xuống địa ngục tháng 6/2012, tới nay, ông Tướng còn phạm thêm biết bao tội ác, báo Công an Nhăn răng ông làm Tổng biên tập còn đăng biết bao nhiêu bài báo mạt sát các người hoạt động cho 1 VN tốt đẹp hơn, cho người VN không bị chết thảm vì tai nạn giao thông như bà vợ yêu quý của ông.

Ngoài ra, báo ông còn đăng biết bao nhiêu tin láo khoét về các "thành tích đảng và nhà nước", ủng hộ ông Thủ tướng chính các người trong Bộ Chính trị còn muốn lật đổ.

Một ngày ông Thủ tướng này còn tại vị, thì một ngày hơn 100 gia đình phải bị tang thương vì có người thân bị chết thảm như vợ ông trùm công an này vậy.

-----------------------

Đám Việt Cộng chóp bu có cuộc sống KHÔNG HỀ HẠNH PHÚC.

Là vì họ có tiền, không có Triết, không có tâm linh, không linh hồn, không lương tâm, không liêm sĩ.

Ban ngày nói cứng, ban đêm trong thinh lặng làm sao họ không bị ray rức trong lòng vì cái giường, cái nhà, chiếc xe, tiền trong ngân hàng, họ quá biết đều do ĂN CẮP đem lại.

Ngoài ra, đọc tin thấy dân đói, nghèo, khổ, họ cũng quá biết là do CHÍNH HỌ đem lại.

Viết bài mắng người hoạt động cho dân chủ, trong lòng họ làm sao không cảm thấy phục lăn các người này, như NTTrung nếu ở Pháp với bằng Cao học (tôi không gọi là Thạc sĩ, vì chữ này là Habilitation, cao hơn Tiến sĩ) ra đi làm thì cả đời no cơm ấm áo, tới nay đã có vợ đẹp con khôn, mỗi năm đi du lịch 1 tháng khắp thế giới, tội vạ gì về VN xung phong đi... bộ đội, rồi sau đó bị ở tù hết cả thời thanh niên tuổi trẻ.

Vô số các ví dụ khác, tôi không kể ra hết được, về các tấm gương hy sinh hoạt động cho 1 VN tốt đẹp hơn.

-----------------------

Trong khi đó, đám Việt Cộng đã làm gì cho quốc gia, con cái họ làm gì?

Viet Dart (con phó chánh văn phòng điều tra, bộ công an) làm gì ngoài bỏ tiền chơi gái, qua Arizona học gì, xứng đáng hay không?

Con ông Nhanh, tướng công an, làm gì ra tiền mà đi xe xịn nhất Thủ đô, ở nhà tốt nhất miền Bắc, cưới vợ hoa hậu, rồi đem vô làm Bộ ngoại giao?

Vợ thằng Dậu, dân đen, có cơ hội nào để cạnh tranh công bằng việc làm với con dâu ông Nhanh hay không?

1 người tôi biết từng thi vô Vietnam Airlines, văn võ song toàn, người rất đẹp, ngoại ngữ rất giỏi. Vô vòng chót, ông lớn hỏi 1 câu trực tiếp "Ai giới thiệu cô vào đây?"

Thế là cô này bị đánh rớt, do không có ai đủ lớn chống lưng, cho dù đã qua gần chục vòng tuyển lựa trước đó.

Nếu lúc đó cô này nói, "Tôi phải hỏi câu này mới đúng, ai giới thiệu ÔNG vào đây? Còn tôi là con dâu Tướng ABC đây", thì ông kia đã hoảng hốt đứng dậy chúc mừng nhân viên mới.

Giới Công an VN tội ác tày trời, nếu dân nổi can qua lật đổ CSVN, thì phải xứ lý thành phần này thích đáng.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen