Sonntag, 10. Februar 2013

CSVN nay muốn dùng "ĐẢNG THAY QUỐC", và người ta phải trung thành với ĐCS VN chứ không với Quốc gia VN.


Trích dẫn từ bài viết của NguyenQuang Xem Bài
Còn 1 cách, kích thích cho chiến tranh Trung - Nhật sớm xảy ra hơn. Như vậy phe THP sẽ rảnh tay hơn giải quyết VC.

Kế sách cụ thể là mua chuộc, kích động lòng yêu nước của dân Trung Cộng và dàn xếp cho 1 vụ xung đột nhỏ -> leo thang xung đột lớn hơn. Chúng ta đã có mồi là đảo Senkaku, chỉ cần kích cho nó cháy và chờ gió đông.
Việc này thì phe tôi không có ai làm, do phải dùng nhiều "quái chiêu", như làm Videos đăng lên YouTube, trong đó phe Nhật luôn thắng.

Tôi đã có ví dụ: cho chó mặc đồ Kimono Nhật, có cái túi trên LƯNG, đi trên cờ TQ, hình Mao. Ngồi lên càng tốt, đúng ngay giữa mặt Mao. Mặc áo cờ Nhật cũng được, loại có các tia đỏ theo cờ Đại Đông Á Nhật.

Cho dù YouTube sẽ dẹp, nhưng càng dẹp, ta càng đăng lại, và tin đồn sẽ loan truyền, CÀNG giúp việc quảng bá vì kích thích lòng hiếu kỳ của dân chúng.

Chúng ta truyền ra trên mạng, gởi cho các tòa soạn báo TQ.

Làm phim càng tốt, nhưng điều này chưa thực tế, vì 1 phim bài bác TQ như vậy sẽ không thể thực hiện trừ khi có 1 CP che chở, như tôi ví dụ là Tân VN sau này sẽ "làm ngơ" cho hãng phim tư nhân làm phim Thế chiến 2, trong đó Nhật thảm sát dân TQ.

Tôi thấy ngay cả việc nhỏ là làm video clips đăng lên YouTube cũng khó, vì dân ta quá sức thụ động, ngay tại ngoại quốc. Sức SÁNG TẠO lại là con số ZERO.

-------------

VN dễ dầu gì ngóc đầu dậy nổi thành 1 thế lực mạnh tại Đông BẮC Á.

CSVN chỉ lo kéo dài sự thống trị của ĐẢNG họ, gần đây còn tuyên bố CHÍNH THỨC rằng Quân đội VN là quân đội CỦA ĐCS VN chứ không phải Quân đội của quốc gia VN.

Vậy là chết cha thằng Dậu rồi, vì vài năm sau CSVN chỉ cần tuyên bố ĐCS VN nay thuần phục ĐCS TQ, như vậy Quân đội ĐCS VN cũng thuần phục ĐCS TQ luôn!

CSVN nay muốn dùng "ĐẢNG THAY QUỐC", và người ta phải trung thành với ĐCS VN chứ không với Quốc gia VN.

Họ định đánh bại Tinh thần Quốc gia, thay vào bằng Tinh thần Đảng Cộng sản.

Và như vậy, ĐCS VN sẽ đứng ngửi nách ĐCS TQ, VN làm tỉnh lẻ TQ, chứ còn gì nữa.

Muốn phá cái "dớp" này ư, khó, khó lắm.

Cái khó nhất là TẠI DÂN VN ta quá hèn, yếu, không có tinh thần quốc gia dân tộc, chỉ biết miếng cơm, chai bia, chứ không lo gì cho sự TỒN VONG của quốc gia.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen