Montag, 25. Februar 2013

Tình hình KT tài chánh thế giới tệ hại như vậy, VC có giả mạo các con số, chỉ số tài chánh cũng bằng thừa. TTCK VC vẫn SẼ SẬP MẠNH


Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
Có phần chắc là Capitol, White House sẽ giải quyết SAU khi các cắt giảm này bắt đầu.

Và như vậy, nếu các nhà quan sát (trong đó có tôi) tính đúng, thì sáng thứ 6 ngày 1/3 sẽ là ngày BLACK FRIDAY trong TTCK Mỹ, giá CK sẽ sụt khủng, DJ có thể sụt hơn 300 điểm.
Rút kinh nghiệm lần trước, thì không cần tới thứ 6 này CK mới sụt.

Nếu không có khai thông, thì thứ 4, 5 sẽ sụt rồi.

Do đó đêm qua, và có thể đêm nay và cả đêm mai, phe tôi sẽ ĐỨNG NGOÀI 2 sàn CK VC.

Nếu thứ 4 CK Mỹ sụt, thì đêm đó, tức sáng thứ 5 bên VN, phe tôi sẽ ké vào, đánh sụt thật mạnh.

Như tôi LUÔN ghi ra, phe tôi do "đánh lén" nên chỉ có thể đánh "ké" cho sụt mạnh thêm, chứ không có khả năng - và không ai có đủ khả năng - đánh sụt nếu như tin KT thế giới, VN đều tốt đẹp.

Nói khác đi, tôi đánh CÙNG HƯỚNG VỚI BÀN TAY VÔ HÌNH, VỚI PHÂN TÍCH CƠ BẢN (FUNDAMENTAL ANALYSIS), chỉ là làm cho bàn tay này thêm mạnh, thêm sắt đá, mà thôi.

Ví dụ, thay vì tự Bàn tay Vô hình đánh sụt TTCK VC 2%, thì tôi thêm vào đánh sụt 4-5%.

Ngược lại nếu Bàn tay này đánh lên TTCK VC 3%, thì tôi níu kéo lại, cho lên 1-2% thôi.

Tình hình KT tài chánh thế giới tệ hại như vậy, VC có giả mạo các con số, chỉ số tài chánh cũng bằng thừa, có in tiền bù lỗ giá xăng dầu cũng không ăn thua. TTCK VC vẫn SẼ SẬP MẠNH.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen