Montag, 11. Februar 2013

Từ ĐÓI -> PHẢN ĐỐI -> LẬT ĐỔ là quãng đường, khoảng cách, khá xa.


Trích dẫn từ bài viết của Thanh Xuan Xem Bài
Công nhận là bạn Tran, dù lúc đó chưa ra đời mà nay tả sự việc cho tôi là kẻ sống thời đó tuy không tham gia làm Việt Cộng để giải phóng quê hương và đồng bào nhưng đọc mà giật mình, mà nổi da gà vì thấy nó cũng đúng.
CS là man rợ. Man rợ do cuồng tín và kém hiểu biết, thằng càng ti tiện sẽ leo càng cao và chỉ đạo số người ít nhiều còn nhân cách nên CS thắng cuộc chiến huynh đệ kia là tất nhiên và đó cũng là lỗi của thượng đế đã ngoảnh mặt đi.
Hôm qua, tôi có điểm không đồng ý với bạn khi bạn nhận định rằng, dân VN chỉ cần "được thí 2 bữa cơm no" là mãn nguyện rồi.
Cái đó chỉ đúng với dân quê và dân quê thì muôn đời nay vẫn vậy từ đồng bằng sông Hồng đến lục tỉnh sông Hậu sông tiền hay ngũ tỉnh cao nguyên chả làm cái gì ngoài việc bị lôi kéo vào các cuộc bể dâu để rồi "súng gươm vứt bỏ lại hiền như xưa".
Còn ngày nay tại VN ta có khoảng 30-40 % dân mang đủ cái tệ hại mà chủ nghĩa Mác Lê đem vào và số này sống tại thành phố. Tôi đang nói tới số này và chắc chắn phần đông họ cũng chả phải là VC, ít ra là không có cái thẻ đảng nhưng lại nghĩ và làm đúng như những người CS vô nhân tính mong muốn.
Đó là sản phẩm của chế độ XHCN, vừa hồng vừa chuyên. Hồng là mặt đỏ do chất cồn hoặc chất gây nghiện trong máu và chuyên là chuyên gia mối lái chỉ trỏ hoặc dịch vụ ăn theo
Bọn này ăn như thuồng luồng, uống bia như lũ quét, xài tiền hơn xả rác và .... chả làm gì ngoài mánh mối cũng như lừa gạt.
Chắc bạn biết VN hôm nay đứng đầu ĐNÁ về tỷ lệ tiêu thụ bia, thuốc lá và lớ ngớ cả ma túy ?
Đó là gánh nặng cho bất cứ tập đoàn hay quốc gia nào muốn "bảo kê" cái đất nước này mà tôi nghĩ thì Nhật hay Hàn hay Tàu mà giây vào sẽ cùng bị chết chìm.
Nhưng mà nó bán hay cho hay tự hiến gì thì chắc cũng phải hơn cái thực tế thiên đường này rồi !!!

"Chê" bạn là thối chí nhưng thật ra, chí của tôi đã rữa ra rồi.
Nhật, Hàn không "bảo kê" cho VC nổi, và đúng là không xứ nào nuôi nổi VC.

Tuy nhiên họ có thể KÉO DÀI cái status quo thêm chừng chục năm, bằng cách mua đất VN, di dời nhà máy họ từ TQ qua, thuê mướn mấy trăm ngàn nhân công VN.

Số người VN "ăn theo" từ các dịch vụ liên hệ, gia đình người công nhân làm việc cho Hàn, Nhật, khi đó có thể lên tới hàng triệu.

Và thế là 1 bộ phận khá quan trọng TẠI THÀNH PHỐ được có cơm ăn, họ sẽ rất vui mừng ủng hộ VC.

Một khi VC có thêm lòng dân ủng hộ, thì phe dân chủ sẽ gặp khó khăn lớn.

Chính phe tôi từng tuyên bố, từ lâu, rằng CHO DÙ phá sập được nền KT VC, nhưng nếu không có lòng dân đứng lên nổi dậy, lật đổ, thì phe tôi cũng không làm gì hơn được, và khi đó cho dù dân chết đói mấy chục %, VC vẫn ngồi vững trên ngai, và cách mạng dân chủ tự do vẫn KHÔNG xảy ra.

Từ ĐÓI -> PHẢN ĐỐI -> LẬT ĐỔ là quãng đường, khoảng cách, khá xa.

Nếu có ĐÓI, thì CÓ THỂ có LẬT ĐỔ. Tuy không chắc chắn 100%, nhưng cho là khoảng 25-50%.

Chứ không có đói thì không thể có lật đổ đâu.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen