Montag, 14. Januar 2013

VNM NY sẽ bị đánh XUỐNG hôm nay



Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
Trong 2 tiếng nữa phải suy tính xem có nên hạ VNM NY xuống thêm hay không, hoặc cho lên rồi mới giật dây cho sụt xuống?

Khi có quyết định, tôi SẼ công bố trước, do theo tinh thần võ sĩ đạo tôi luôn báo trước cho kẻ địch biết ngày, giờ, tấn công.
Tôi quyết định ĐÁNH XUỐNG VNM tại NY, kể từ 8:30 EST hôm nay.
http://www.marketwatch.com/investing/fund/vnm

Nay thông báo cho Việt Cộng biết để đào hầm tránh bom.

Có thể đánh xuống hơn 5% ngay từ giây đầu tiên.

Làm sao mà tôi làm được, thì không cần phải giải thích.

Tôi không cần phải tự bán ra đâu, có thể xúi người khác làm, có thể gởi email cho các nhà đầu tư lớn về số nợ xấu THẬT SỰ trong hệ thống ngân hàng VN, tài liệu TUYỆT MẬT, phe tôi đánh cắp hoặc mua được (tạm không nói cách nào) từ VN.

Văn phòng ông Huệ, Bình, đang rò rỉ tin tức, tôi biết nhiều việc còn trước 2 ông này.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen