Sonntag, 27. Januar 2013

Nếu ai đó chịu khó đọc sử TQ, thì sẽ thấy CHẮC CHẮN 100% TQ sẽ xâm lăng trả thù VN.


Trích dẫn từ bài viết của Damian Xem Bài
thái độ khuyến khích dân Tàu phá hủy sản phẩm của Nhật chỉ cho thấy cá tính Tàu nhỏ nhoi, ti tiện của kẻ tiểu nhân, không xứng với một cường quốc! Và trên thế giới mọi người đều nhìn vào cách hành xử này để tiên đoán một khi TC đủ khả năng, sức mạnh thì còn đến đâu nữa! Và họ sẽ có cách đối phó thích hợp!

Cá nhân tôi không tin TC sẽ trở thành cường quốc! Never! Ever!
Bạn nhìn tính cách CÁ NHÂN là suy ra cả QUỐC GIA được, vì quốc gia chẳng qua là tập hợp các cá nhân.

Và đây là tính theo xác suất thống kê, theo số đông, chứ không nói một vài người riêng lẻ.

Người Tàu, và tiếc thay là VN bắt chước theo, rất hay khoe khoang, ngay tại Mỹ các khu có nhiều Tàu, VN, thì cảnh sát Mỹ RẤT GHÉT dân Tàu, Việt.

Nhiều vụ cảnh sát Mỹ tìm cách giết người VN cũng là vì họ ghen tị, ganh ghét, VN giàu hơn họ.

Mà thật sự VN không giàu gì đâu, chỉ hay khoe, làm người ta ghét mình thôi.

-----------------

VN, Tàu, không ai giàu bao nhiêu cả, so với dân Do Thái tại đây thì chỉ là con kiến, nhưng dân kia rất kín tiếng, họ không hay phô trương.

Họ lặng tiếng, nhưng TÍCH LŨY TƯ BẢN rất ghê hồn, ví dụ cả khu Eden là thương xá VN lớn nhất vùng Đông Bắc Mỹ chẳng qua là nuôi ông chủ đất Do Thái.

Ông này, nếu có vào thăm, thì không đi BMW, Audi như VN đậu đầy trong sân đâu, mà chạy chiếc Ford lèng xèng, hay Honda gì đó thôi.

Về tiểu nhân thì VN, Tàu, không làm từ thiện bao nhiêu, không đóng góp vào cộng đồng bao nhiêu, mà chỉ là bòn rút, xin xỏ, làm dân địa phương càng ghét.

1 cái tên đường nhỏ nhoi dưới San Jose làm tốn biết bao nhiêu tiền dân địa phương đóng thuế, thay vì cất trường, xây nhà cho người nghèo, lại phải trả tiền thuê cảnh sát giữ trật tự, tổ chức bầu Recall, trả tiền tòa án do 2 bên thưa kiện nhau, cộng thêm ông Lý Tống xịt ớt cô Hưng làm phải ra tòa mấy chục lần, v.v...

Đây tôi không nói ai đúng ai sai, chỉ nói cách hành xử phe ta, có cao thượng, có xây dựng, đóng góp gì hay không?

-----------------

Chúng ta chê Tàu là đúng, nhưng chúng ta không hơn gì họ thì chúng ta cũng chẳng bao giờ tiến bộ.

Phim Tàu toàn bạo động, lấy sức mạnh bạo lực làm cứu cánh, lấy gian xảo mánh mung làm phương tiện, lại được cho chiếu suốt ngày đêm, nhiều websites VN truyền tải, v.v...

VN ta theo cái bóng Tàu thế này thì biết ngày nào tiến bộ, ngay tại Mỹ cũng chẳng là gì, nói chi tới bên VN.

Muốn tiến bộ thì chúng ta phải học theo các SIÊU CƯỜNG, chọn lọc ra các điều HAY của họ, chứ cũng đừng học theo các thói hư của đám cặn bã tư bản, mà đại diện đúng nhất là dân "Tây ba lô" la cà ngồi bệt xuống đất khu Phạm Ngũ Lão, SG.

Tôi mà có quyền thì dẹp LẬP TỨC khu này, và cấm mọi khu chứa chấp đám dân du thủ du thực loại này.

-----------------

VN phải cải tạo cả về tâm linh, điều này rất khó, và phải tốn nhiều thế hệ.

Số bà con tôi từ VN du học qua Úc, Mỹ thì không thể bằng số bà con sinh ra tại Úc, Mỹ về sự sang trọng, về phong cách, tư cách, tư duy.

Tuy số từ VN qua có người học giỏi, rất giỏi là khác, nhưng khi ra đi làm vẫn không thể tiến lên quá mức engineers, analysts. Vì họ QUÁ tập trung học hành nên không tham gia vào các hoạt động học sinh, sinh viên, chỉ lo điểm cao.

Như vây, họ chỉ làm "work horse" thôi, tuy hiện nay rất giỏi. Về lâu dài, tôi e rằng sau vài chục năm, tới chừng 40 tuổi không còn sáng kiến, thì họ sẽ bị đào thải, sa thải, do làm việc thì không còn xuất sắc, lên làm managers thì không nổi.

Còn số sinh ra tại đây, hoặc qua từ nhỏ, thì tuy học có khi kém hơn, nhưng đã hoặc sắp lên làm supervisors, managers, và sau này có thể lên làm director, vice-president, president, thậm chí CEO được.

Do họ TỔ CHỨC rất hay, vì từng tham gia nhiều sinh hoạt cộng đồng, trường học, từ cấp 1 lên đại học.

-----------------

Tại VN ngày nay, làm sao tìm ra đủ người có tài Tổ chức 1 cty loại bằng các chi nhánh nhỏ của Samsung, Toshiba?

Ông chủ chưa làm ra gì thì đã rượu chè, gái gú, bài bạc, khoe khoang tài sản, mánh mung gian xảo đủ điều.

Do đó, VN không thể có cty lớn, tập đoàn hùng mạnh, và vì vậy không thể có nền KT THỰC SỰ phát triển, từ đó không có tiền phát triển QUÂN ĐỘI hùng mạnh, và như vậy thì nếu bị TQ xâm lăng, diệt vong, cũng là việc rất logic.

Căn bản giáo dục, nội hàm, nội tâm, của cá nhân, quốc gia, rất quan trọng là vì vậy. Tại VN, các việc này đang bị đè ép, dạy sai bét, phá cho hư, ngay tại trong chương trình giảng dạy bắt buộc.

Các điều này không dồi dào, đúng đắn trong các CÁ NHÂN thì QUỐC GIA có thể bị diệt vong.

Và theo đà hiện nay, ngày VN bị XÂM LĂNG sẽ không còn xa. Thật chí ngày BỊ DIỆT VONG cũng không phải quá xa vời, do Mỹ không đủ sức can thiệp, và họ cũng không muốn, KHÔNG DÁM can thiệp. Họ sẽ họp Hội đồng Bảo an LHQ, ra Nghị quyết lên án TQ, nhưng TQ bỏ phiếu chống, thế là không thông qua. Âu châu chẳng xơ múi gì nên phản ứng lấy lệ.

Trên chiến trường, chiến thuật "quyết tử" không còn hiệu lực, loại "thí quân" như đánh vào Điện Biên Phủ sẽ không ăn thua, do địch và đây là TRUNG QUỐC thì không ngại như Pháp trong việc bắn chết hàng trăm ngàn, thậm chí hàng TRIỆU quân VN đánh thí mạng.

-----------------

Tôi chứng minh trong vài posts trên đây: CHÍNH TRỊ VN quá tồi tệ làm cho Giáo dục tệ hại, trẻ em thất học, cơ nhỡ lên tới hàng CHỤC TRIỆU, nền KT từ đó suy sụp, và do không có tiền nên QUÂN ĐỘI tuy đông nhưng không tinh nhuệ, khi có chiến tranh thì quân lính chỉ làm bia tập bắn cho kẻ thù.

Lần xâm lăng tới đây, chắc chắn với lòng dạ tiểu nhân, thù vặt, TQ sẽ giết lại gấp nhiều lần số 60 ngàn bộ đội họ bị chết trong cuộc chiến 1979, sẽ gây tang thương cho nhiều trăm ngàn gia đình, nhiều TRIỆU người VN sẽ phải khóc tang thân nhân bị TQ giết.

Nếu ai đó chịu khó đọc sử TQ, thì sẽ suy ra CHẮC CHẮN 100% TQ sẽ xâm lăng trả thù VN.

Ngay số người TQ sinh ra, lớn lên tại các nước tư bản, ăn cơm tư bản, nhưng tuyệt đại đa số vẫn còn tánh hèn hạ, đê tiện, tiểu nhân, như Thành Long là 1 ví dụ điển hình. Họ sẽ ỦNG HỘ TQ xâm lăng VN.

Dân Đài loan, Hồng kông, Singapore, sẽ ào ào ủng hộ, hoan hô TQ xâm lăng VN.

Và do VN quá yếu kém quân sự, do chính trị tồi tệ sinh ra yếu kém Giáo dục và Kinh tế, việc tôi cảnh báo trên đây sẽ thành sự thật trong thời gian không xa, có thể ngay trong năm nay.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen