Donnerstag, 31. Januar 2013

Les Misérables sẽ rất đông tại VN trong các tuần tới, từ TTCK VC chạy ra.



One down:
http://www.marketwatch.com/investing...countryCode=IT

This will be next, today:
http://www.marketwatch.com/investing/fund/vnm

Tối nay, suốt tuần tới, 5 tuần sau Tết, phe tôi sẽ hoạt động hết công suất để đánh gục TTCK VC.

Giá lên như lúc này, xuống như mít rụng rất "đã", chứ hồi VNI 375 vào cuối tháng 11 thì cho dù xuống 200 cũng đâu có bao nhiêu người thua.

Trong suốt 2 tháng qua, người ta đổ vào TTCK cả mấy chục ngàn tỉ đồng, nay nếu VNI xuống 450 thôi cũng sẽ có vô số người khóc, xuống 400 sẽ có người lăn ra oằn oại la hét thảm thiết, xuống tới 350, 300, thì cả xứ như đang bị phát tang.

------------------------

Les Misérables sẽ rất đông tại VN trong các tuần tới, từ TTCK VC chạy ra.

Tôi đã viết không dưới 20 lần là hãy chạy ra mau lên, đây là cuộc chơi giữa các thế lực có túi tiền rất bự, họ, tôi, chịu lỗ vài ngàn tỉ không sao hết.

Phe tôi chịu lỗ 1000 tỉ thì có thể đánh sụt giá 5% của số CK 20.000 tỉ, có thể bán ra 1000 tỉ đồng CK mỗi ngày, lỗ 5%, trong nguyên 1 tháng.

Nếu chia ra bán mỗi ngày 200 tỉ CK thôi, thì đủ đánh xuống số này 5% mỗi ngày trong 5 tháng!

1000 tỉ đối với cá nhân thì nhiều, chứ với 1 tổ chức chính trị thì chỉ là tiền lẻ.

50 triệu USD, phe tôi ăn thua hàng tuần trên các sàn tài chánh thế giới, và chỉ bằng 3 tháng tiền chi phí thông thường cho các nhóm tài chánh, gián điệp, tại VN.

------------------------

Tôi không nói thêm lời nào, cỡ ông Vượng bên VINCOM cũng không đánh lại phe tôi trong TTCK, huống gì các tay con lẻ tẻ, cá lòng tong có vài trăm tỉ mà đòi tham gia kiếm lời.

1 người lời thì 100 người lỗ.

Tôi đang sắp xếp lại các logic, logistics đây.

Post này đánh trên máy bay, gởi về Mỹ đăng lên.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen