Montag, 28. Januar 2013

Việc lật đổ ĐCSVN nay cần phải tiến hành nhanh chóng

Trích dẫn từ bài viết của kingkenny Xem Bài
Mỹ quá suy yếu không thể cản trở nổi. - Thế họ bán vũ khí cho những nước bị TQ bắt nạt để làm gì
Nhìn vào địa lý: TQ chỉ có thể đánh đường bộ vào Đông dương, không thể vào Nam Hàn, Nhật.

Thủy quân lục chiến họ không đáng kể, vả lại thời nay nếu TQ muốn đổ bộ vào Nam Hàn hay Nhật thì sẽ bị khám phá rất sớm, bị bỏ bom chết chìm ngoài biển ngay.

Do đó, nếu Mỹ muốn can thiệp vào VN, thì sẽ rất tốn kém, do bộ binh TQ đổ quân qua hàng triệu người.

Còn muốn can thiệp vào Nam Hàn, Nhật, thì dễ hơn, do các xứ này chỉ cần vũ khí tối tân.

Tôi làm sao mà không biết Mỹ ĐÃ huấn luyện phi công Nam Hàn, Nhật, cho lái F-117, F-22, F-35 bằng các hệ thống virtual, ngồi lên lái "y như thiệt", toàn bộ hệ thống điều khiển đều "thật" cả, chỉ là "máy bay" thì trong phòng, theo loại như computer game.

Khi cần, tuy nhiên, Mỹ có thể chuyển giao lập tức hàng mấy chục máy bay loại này cho Nam Hàn, Nhật, để đánh TQ. Khi đó, chỉ cần vài ngày là các phi công này làm quen với máy bay thật, bay tàng hình đánh trả TQ.

Cuối tuần này nói các việc này, vì tôi đọc tin thấy Ấn độ mua gần 200 chiếc Rafale của Pháp, đọc thấy mà mê luôn.

VN cần tổng hiện đại hóa quân đội, ngay lập tức. Căng thẳng biển Đông không còn do 1 số sĩ quan hiếu chiến TQ gây ra, mà đã thành chính sách quốc gia. Tập Cận Bình còn hiếu chiến hơn Hồ Cẩm Đào!

Do vậy mà việc lật đổ ĐCSVN nay cần phải tiến hành nhanh chóng. Nếu cần phe tôi CÓ THỂ sẽ không loại trừ trường hợp phải ám sát chính trị, là điều trước đây phe tôi nhất định không làm. Tôi đang suy nghĩ việc này.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen