Mittwoch, 30. Januar 2013

HEO làm bạn với HỒ là đúng thôi, ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, HEO tầm HỒ.



Trích dẫn từ bài viết của tu.nhan.dan. Xem Bài
Lũ VC đang "dở chiêu" mới (do thằng Tầu mách bảo) mật chiếu cho đám ấp xả khóm phường quận huyện tỉnh thành, hảy đi khắp xóm cùng làng "rỉ tai "(đóc xúi, nhắc nhở, mớm lời) xem người nào (không phân biệt việt kiều hay kiều bào) có người thân ở nước ngoài : Tết sắp đến rồi tại sao không gọi xin tiền ăn Tết, hay báo trong nhà có bệnh nặng cần tiền chạy chửa, hoặc cần gửi tiền về gấp để lo việc hệ trọng gì đó v.v.và v.v...( hiện giờ bọn chúng đang khát đói kiều hối, vì kiều hối năm nay có phần suy giảm) bọn chúng rất cần $đôla để trả nợ xấu và phải đóng tiền lời.
Tin tôi có, thì thị trường Tết hết sức thê thảm, sức mua CẠN KIỆT. Người ta tìm mua hộp mứt nhỏ nhất, rẻ nhất, "cho có" mà thôi.

Du lịch Tết sụp đổ, kéo theo giới Taxi, khách sạn, v.v...

Việt Kiều đang nuôi sống Việt Cộng.

Tiền gởi về xài chỉ 2, 3 tỉ USD/ năm, tôi KHÔNG phản đối.

Nhưng 55% là để mua BĐS, 25% là để đầu tư làm ăn, đầu cơ CK, bỏ ngân hàng, v.v...

Nếu VK bỏ đi số 80% KHÔNG DÀNH CHO NHÂN ĐẠO kia, thì VC chỉ có 2, 3 tỉ USD ngoại tệ hàng năm, không đủ tiêu xài, giá USD sẽ tăng vọt, xăng tăng vọt.

Nhưng nói hoài vô ích, VK loại ÓC HEO là hạng ghẻ lở nhất trong toàn dân VN hiện nay toàn thế giới.

-----------------

Đã có ÓC HEO, thì làm sao hiểu nổi đạo nghĩa, nhân nghĩa, trên đời.

HEO làm bạn với HỒ là đúng thôi, ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, HEO tầm HỒ.

Kẹt cái là đám này rất đông, đánh họ rất khó do luật tại đây không cho đánh phá các nơi kinh tài VC, vì Mỹ nay là đồng minh thân cận nhất của VC.

Không có Mỹ giúp KT, làm ngơ cho gởi tiền về VN tự do, thì VC chết KT ngay, từ đó rất dễ kéo theo chết Chính trị.

Hoa kỳ không giúp, còn phá chúng ta có dân chủ tự do.

TT Obama đang sỉ nhục các Thượng phụ Hoa kỳ, đang đi ngược lại các tiêu chỉ nhân quyền, đạo đức, các Thượng phụ từng ghi ra.

-----------------

Chỉ nói 1 việc: Việt Cộng đang đàn áp ngay chính Thượng đế mà Thomas Jefferson từng luôn nhắc đến trong nhiều câu phát biểu để đời, mà chính TT Obama từng ghi lại trong các bài diễn văn của ông.

KHÔNG MỘT AI TIN VÀO THƯỢNG ĐẾ CỦA THOMAS JEFFERSON mà được vào Đảng CSVN, là đảng mà theo Hiến pháp CSVN ghi ra là "lãnh đạo Nhà nước", và là Đảng không ai được "nói xấu" theo điều 88 Hình sự, và không ai được cạnh tranh lãnh đạo theo điều 4 Hiến pháp.

Tức là, THƯỢNG ĐẾ CỦA ÔNG TỔ LẬP QUỐC HOA KỲ không có chỗ đứng trong chính quyền VN.

Như vậy, TT Obama lòn cúi VC tức là lòn cúi thế lực trù dập Thượng đế của ông Tổ lập quốc Hoa kỳ.

Còn điều phạm thượng nào lớn hơn?

-----------------

Khi chết đi, khi gặp Thomas Jefferson, TT Obama làm sao mà không bị Thượng phụ Jefferson đánh đòn nát mông, vì tội lòn cúi thế lực trù dập Thượng đế của tất cả các Thượng phụ Hoa kỳ, mà trên nền tảng vị Thượng đế này quốc gia Hợp Chủng quốc Hoa kỳ được thành lập.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen