Sonntag, 13. Januar 2013

TT Obama không bằng 1/10 TT Hollande về trí thông minh chính trị thế giới



Tôi lo lập kế hoạch tấn công TTCK Việt Cộng đêm nay, tối nay (giờ Mỹ) sẽ trở lại.

Theo tinh thần võ sĩ đạo học từ Yamamoto, tôi thông báo trước cho kẻ địch, để địch thua sẽ tâm phục, khẩu phục.

Việt Cộng được thông báo trước 24 tiếng, để họ chuẩn bị.

Tôi thách họ [dám] tung tiền vào. Tung vô càng nhiều, sau Tết sẽ thua càng đậm, có thể lên tới nhiều tỉ USD, do ván bài ngày càng lớn.

Cái sòng bạc TTCK VN nay lên tới 100 triệu USD hàng đêm, thế này thì chính Soros cũng ngán.

Trận chiến này sẽ lớn và kéo dài, không phải 1 đêm nay mà thôi, cũng không chỉ trong tuần này, mà sẽ kéo dài quá tới tháng 3, 4.

------------------

Phe Mỹ đang cố giúp Việt Cộng.

Phe Pháp thì công bằng hơn, nếu chú ý, các bạn có thể thấy báo Pháp chê KT VN, báo Mỹ thì khen nức nở.

Càng ngày có thể Pháp - Mỹ sẽ gây hấn với nhau vì VN, nếu phe tôi tiến hành bị Mỹ hại quá đáng. Tôi ĐÃ rút hết ban tài chánh, accounts, ra khỏi xứ Mỹ.

Mỹ đang là đồng minh thân cận nhất của CSVN.

Nhật cũng đang là đồng minh với CSVN.

Phe tôi phải chống lại cả phe Nhật, Mỹ, nên gần đây phải thuê nhiều "cựu" nhân viên tình báo của CP Pháp. Tôi ghi "cựu" trong ngoặc kép là vì có thể họ vẫn đang ăn lương của CP Hollande.

------------------

TT mới của Pháp là người cực kỳ thông minh, tôi rất phục. Với loại người thế này, làm bạn hay thù đều rất thú vị.

TT Obama không bằng 1/10 TT Hollande về trí thông minh chính trị thế giới.

Mỹ có hack vô computer tôi cũng vô dụng, vì khi làm việc chính trị, tài chánh, tôi dùng computer khác, dùng hệ vệ tinh khác, Mỹ không thể hack vào do dĩa vệ tinh, hệ thống bảo mật, encryption, đều từ Pháp gởi qua, và tin tức đánh lên vệ tinh Pháp.

Có cúp điện nhà tôi thì cũng không ăn thua, do tôi có hệ thống điện riêng.

Trận đấu trí đêm nay sẽ rất gay cấn, tôi phá lệ, sẽ KHÔNG thông báo chiến lược tấn công lần này.

Các bạn chờ xem.

Tiếc là TT Obama không đủ thông minh để nhận ra rằng Việt Cộng đang gạt ông ta 1 cách vô cùng ngoạn mục.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen