Samstag, 19. Januar 2013

Mưu lược kiểu này thì Tư Mã Ý cũng không bằng.



Quote:
Trích dẫn từ bài viết của giotnang Xem Bài
Bên Đảng thì thường không muốn cho người dân thấy những cuộc đấu đá dơ bẩn trong nội bộ Đảng .Nhưng ngày nay muốn giấu cũng không được ,vì các đồng chí đồng rận với nhau, tốt nhất mượn internet chơi nhau là tốt nhất và tiện lợi là không ra mặt.
Theo bài báo trên thì họ oánh nhau CÔNG KHAI rồi. Oánh trong nội bộ thì từ 1930 đã có, nhưng oánh công khai thế này thì mới thấy đây thôi.

Điều quan trọng, như tôi chỉ ra trước đây, là 2 vấn đề quan trọng:

1. Tại sao trong 64 tỉnh thành chỉ có Đà Nẵng là bị vụ này;

2. Tại sao sớm không làm, trễ không làm, lại ngay lúc này?

Rõ ràng về thời gian, địa điểm, TRÙNG HỢP việc ông Thanh nẫu lên làm Chief of Internal Affairs.

Và chiêu này CỰC ĐỘC, chỉ Việt Cộng mới nghĩ ra.

Phải nói VÔ CÙNG THÂM ĐỘC mới đúng.

----------------

Tôi tự nhận mình "thua" Việt Cộng lần này, là vì tôi không thể đoán ra nổi phe ông Dũng lại chơi chiêu này. Quá thâm độc, quá hiểm ác.

Nước cờ này, ông Thanh thua chắc.

Bắt, thì không lẽ bắt bạn bè, người thân, và chính mình?

Không bắt, thì còn uy tín đâu mà làm việc, và nếu bắt 1 người thuộc phe địch thì sẽ bị vu cáo là bao che cho người nhà, cho bạn bè trong vụ này.

Ông Thanh hoặc từ chức, giả bệnh hay lý do gì đó, hoặc chỉ dám bắt cá lòng tong, cá kèo, loại "dự bị đảng viên". Loại gần cận ông Dũng thì đừng hòng.

Mưu lược kiểu này thì Tư Mã Ý cũng không bằng.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen