Montag, 14. Januar 2013

Việt Cộng có nhiều cách, nhiều tiền, để cứu KT hơn bất cứ quốc gia nào khác.



Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Xi Trum Xem Bài
VN-Index giảm sau 13 phiên liên tiếp tăng điểm

http://www.thanhnien.com.vn/pages/20...tang-diem.aspx

http://tuoitre.vn/Kinh-te/Tai-chinh-...-doc-dien.html
Đang lao xuống hố
Bác Trân linh thiệt,còn hơn Thánh
Chưa xong đâu, tôi thức suốt đêm vây đánh bên London, rồi 8:30 sáng giờ Mỹ sẽ tiếp tục tấn công VNM VN tại New York:
http://www.marketwatch.com/investing...countryCode=IT
http://www.marketwatch.com/investing/fund/vnm

Đây là trận chiến KT tài chánh trải rộng ra khắp các thị trường chứng khoán lớn, từ Frankfurt qua London, từ New York qua Chicago (đánh cà phê), từ Sài Gòn ra Hà nội và cả Đà Nẳng, Cần Thơ.

Hại chết 1 nền KT tập trung đâu có dễ, vì nền KT này do CP kiểm soát gần 100%, muốn ra lệnh gì thì ra, cấm đô la, cấm vàng, in tiền mua USD, v.v.v...

Việt Cộng có nhiều cách, nhiều tiền, để cứu KT hơn bất cứ quốc gia nào khác.

Ví dụ Mỹ bị thâm hụt ngân sách trầm trọng, ai chẳng biết phải cắt giảm chi tiêu, nhưng TT Obama đâu có quyền cắt Medicare cho người già và tàn tật, cắt Medicaid cho người nghèo, cắt chi tiêu cho giáo dục?

Ngay cả buổi ăn trưa trong White House, trừ khi tiếp khách ngoại quốc, bằng không thì TT Obama VẪN PHẢI TỰ TRẢ TIỀN cho nhà bếp. TT Mỹ không có quyền cứu KT xứ Mỹ cho bằng 1/1000 ông Dũng có quyền cứu KT VN.

------------------

Trận đấu KT tài chánh VN xảy ra ghê khiếp lắm, ngày nào thành công tôi công bố ra, bàn dân thiên hạ sẽ tá hỏa tam tinh về QUY MÔ và sự PHỨC TẠP của việc này.

Làm sao mà KT VC từ đầu năm 2011 bị hạ gục thê thảm như thế này, đâu phải là chuyện dễ dàng xảy ra, với TẤT CẢ mọi ngành, nghề, đều sụp đổ?

Đây là trận đấu trí lịch sử, nói không ngoa đâu, là phức tạp, hàn lâm, tri thức, hơn tất cả mọi trận chiến tại VN trong lịch sử.

VC rất có thể bị phe tôi hạ gục KT trong thời gian rất gần đây.

Có thể chết vì 1 hoặc nhiều lý do: SIÊU LẠM PHÁT, SIÊU THẤT NGHIỆP, tăng giá USD quá cao, sập TTCK, sập ngân hàng, giá vàng phi mã, v.v...

TTCK chỉ là 1 trong nhiều trận chiến KT tài chánh mà thôi.

--------------------------

Tôi chưa chắc sẽ tiếp tục đánh XUỐNG TTCK.

Có thể cho lên cao thêm 1 chút rồi mới đánh gục.

Có người trong phe tôi, tại VN, nói đánh VNI từ 460 xuống 260 không đã tay, phải đánh từ 550, 750, xuống 250 mới "sướng", cả xứ sẽ bị phá sản, nợ xấu mới tăng càng cao.

Điều các bạn có thể nên và cần biết là TTCK VN là 1 SÒNG BẠC, ai đầu tư thì chỉ trông chờ vào may rủi.

Đêm nay, thứ 2 giờ VN, có thể tôi đánh VNI và/hoặc HNX xuống trên 5%. Phiên tới này đây sẽ bắt đầu cho biên độ VNI lên xuống 7%, HNX lên xuống 10%.

Hôm nay tôi có đầy đủ khả năng tài chánh làm như vậy, chỉ là về CHIẾN LƯỢC thì phải suy tính có nên hay không, đúng lúc chưa, mà thôi.

Trong 2 tiếng nữa phải suy tính xem có nên hạ VNM NY xuống thêm hay không, hoặc cho lên rồi mới giật dây cho sụt xuống?

Khi có quyết định, tôi SẼ công bố trước, do theo tinh thần võ sĩ đạo tôi luôn báo trước cho kẻ địch biết ngày, giờ, tấn công.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen