Dienstag, 15. Januar 2013

Phen này VC mà thua thì thua cả chế độ



Chiến lược hôm nay là chi nhánh London, Frankfurt, New York, đồng loạt đánh gục ETF VIETNAM tại mọi nơi.

Chúng tôi vây đánh phá các nơi này, ÉP quỹ ETFs bán CK ra tại VN, cùng lúc các nhà đầu tư ngoại quốc thấy sợ nên rút tiền ra khỏi ETFs VN, càng làm cho các quỹ này phải bán CK ra tại VN để trả tiền lại, do đó làm TTCK VC sập đổ càng mau.

Cùng lúc, tại VN, chúng tôi bán khống CK, để đẩy giá xuống.

Việt Cộng đang tử thủ rất ngoan cường, khá khen cho họ. Đêm qua họ đánh lên PVX (Tổng công ty cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam) kịch trần, phe tôi không có mã lớn chống lại, nên đành phải để cho HNX tăng vọt.

Cái khó cho chúng tôi là tại VN, chúng tôi phải đánh lén, do đó rất khó khăn.

Các mã lớn lại rất khó mua bán KHỐNG, do trong tay quan chức là nhiều. Nếu chúng tôi mua khống, bán khống, thì dễ bị họ phát hiện báo cho công an bắt.

Cho nên phải tìm mua các mã này bên ngoài, trong tay tư nhân, lại phải lựa chọn người quen, không là mật thám cho công an, nên rất khó khăn.

Cuộc chiến đang tiếp tục, ngày càng lan rộng. Việt Cộng hoảng sợ, phải cho người phá thegioinguoiviet.

Nếu họ phá luôn Vietland, tôi sẽ đăng bài tại đây:
http://vietnamthirdrepublic.multiply.com/

Phen này VC mà thua thì thua cả chế độ.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen