Montag, 21. Januar 2013

Liên xô từng bị SIÊU LẠM PHÁT tới 4,4%/ngày, giá tăng gấp 3 trong tháng 1/1992, toàn năm tăng 25 lần.



Trích dẫn từ bài viết của Z-28 Xem Bài
Xin cho phép hỏi..

1/. Dân Dziệt tui kể từ ngày có hang PacPo chỉ thấy toàn bị lừa đảo . Bọn PacPo nó lừa cho từ tiền, tài sản đến lừa cã sinh mạng. Bọn nó cũng gào lên rằng nó có hiến pháp, có pháp luật nhưng chính bọn nó là những kẻ thường xuyên hiếp dâm lên hiến pháp cũa nó viết ra .

Vậy cho tui hỏi, HP7 dĩ nhiên cũng dân chủ văn minh như hiến pháp PacPo hay bất kỳ hiến pháp nào trên thế giợi .Vậy thì lấy gì làm bảo đảm là chính phủ mới sẽ thực hiện đúng như trong HP7. Chính trị gia các nước dân chủ thường thì trong lúc đang tranh cử họ gân cổ lên hứa ẩu, có người ví là những con đỉ miệng, nhưng khi đắc cử rồi thì ...lời hứa đã cho gió cuốn đi .

2/. Phần nưa là tui quan tâm đến số nợ nần do PacPo nó mượn nó ăn nó xài nó tham nhụng Sau này chính phủ mới có chiêu độc nào giống như bên Miến Điện để bọn tư bản chủ nợ nó tự động hồ hởi xóa nợ .

3/. Nghe nói CP mới sẽ cấp mọi phuơng tiện cho các chóp bu VC nếu họ chiu trao trả quyền hạnh .Chiêu này rất hay tránh đổ máu nhưng nếu được như thế thì nó không là VC. Tui đặt trường hợp bọn PacPo nó cuơng quyết cố đấm ăn xôi giống như Gaddafi, đánh đến giọt máu cuối cùng, máu cũa dân dổ thành sông, xuơng chất thành núi .Vậy thì nếu trường hợp này xãy ra thì CP mới sẽ giãi quyết ra sao .Vẩn ưu đãi chứ ?

Tạm thời 3 câu hỏi thội .Nếu trả lời có sức thuyết phục thì tui sẽ hỏi tiếp .

Thành thật cảm ơn .
Dear Tống Văn Bình,

1. Không thể bảo đảm 100%, lần nổi tiếng nhất là Bush cha tuyên bố "Read my lips, no new taxes". Chèn mẹt ơi, lên chức rồi, tăng thuế rầm rầm.

Nói công bằng thì cũng do chiến tranh vùng Vịnh lần I mà ra, quá tốn tiền oánh Saddam, rồi do đó giá dầu tăng vọt, làm chi phí quốc gia tăng (CP Mỹ xài rất nhiều xăng dầu).

Do đó, không thể bảo đảm các CP sau này sẽ tuân thủ răm rắp HP7. Tuy nhiên, tôi KHÔNG theo Chủ nghĩa Toàn hảo (perfectionism), mà luôn thực tế, chấp nhận điều TỐT NHẤT CÓ THỂ, chứ không phải TỐT NHẤT THEO Ý MUỐN.

Mechanisms thì đã ghi ra rồi, tuy nhiên có thực hiện đúng hay không thì còn tùy, nhưng dù sao cũng tốt hơn hiện nay.

Có dân đi bầu, CP nào dỏm thì lần sau dân bầu văng ra, cho nên bị dỏm thì cũng chỉ vài năm, không vĩnh viễn đồ rác như hiện nay.


2. CP mới PHẢI trả nợ tới đồng xu cuối cùng, cho dù ngoại quốc xóa nợ thì cũng KHÔNG NHẬN. Đây là danh dự, là UY TÍN QUỐC GIA.

Ngày nào tôi còn có quyền, thì ngày đó CP mới phải trả nợ, tất cả, cho dù biết số nợ đó do quan chức phung phí hết. Đây là chuyện nội bộ VN, ngoại quốc cho vay thì ta phải trả cho họ, theo CÔNG BẰNG.

VN có cạp đất thì vẫn phải trả nợ. CP quỵt, thì làm sao trách dân chúng quỵt thuế, quỵt nợ, trốn nợ sau này?

VN ta hơn xa Miến Điện. Họ nhận xóa nợ vì họ kém cõi, nhỏ nhen, tầm thường. VN ta cao, thượng, hơn Miến điện và tất cả các quốc gia vùng Đông NAM Á nhiều, do chúng ta thuộc Đông BẮC Á.

Tôi mà có quyền, thì VN sẽ lập tức rút ra khỏi ASEAN, các xứ trong nhóm này không xứ nào đáng cho VN tốn thời giờ giao hảo với họ.


3. Nếu VC chống cự tới cùng và nếu phe tôi thắng, sẽ cởi truồng 3,7 triệu đảng viên, cho xích chó vào cổ, lôi xềnh xệch ra pháp trường treo cổ, không chừa đứa nào, mèo chó không tha.

Tuy vậy, theo tôi thấy, sẽ không cần như vậy, vì dân nghèo sẽ tự động tìm quan chức, đảng viên mà chém chết từ lâu trong cuộc đổ máu giành chính quyền trước đó.

VC chống lại thì sẽ có đổ máu thành sông toàn quốc, do dân nghèo phát động.

VC đầu hàng sớm thì vì lợi ích quốc gia, sẽ tìm cách tha cho họ, khuyến khích dân chúng bầu chọn các điều luật ban ơn Toàn xá hoặc ít ra là ĐẠI XÁ cho họ. Tôi hy vọng VC sẽ đầu hàng mau chóng, trong vài tháng tới đây.

Liên xô từng bị SIÊU LẠM PHÁT tới 4,4%/ngày, giá tăng gấp 3 trong tháng 1/1992, toàn năm tăng 25 lần.

Việt Cộng bị lạm phát 800% năm 1986 đã kinh khủng lắm rồi. Nay đất đai trồng trọt còn ít hơn thời đó, dân chúng lại đông hơn gấp đôi, thì lạm phát có thể lên tới gần 2000%/năm nếu KT xấu hơn.

Nợ có liên quan tới BĐS nay chiếm 2/3 tổng dư nợ, tức 2 triệu tỉ/ 3 triệu tỉ.

Do BĐS sụt giá mạnh, con nợ KHÔNG DẠI GÌ TRẢ, ví dụ mượn 100 tỉ, thế chân BĐS 70 tỉ. Nay BĐS chỉ có giá trị 35 tỉ, bán còn không ai mua, thì con nợ quỵt luôn, bỏ BĐS luôn, chứ dại gì bán 35 tỉ, bù tiền túi 65 tỉ ra trả làm gì.

Như vậy, hiện đang có ít nhất 2 triệu tỉ đồng nợ xấu, không cách gì giải quyết.

Tàn cuộc, VC bị sập đổ KT, phải chuyển qua Dân chủ cuội, kiểu ông Thanh nẫu cho lên làm Gorbachev, Yeltsin, nhưng chưa gì bị phe ông Dũng bắn hạ, hại người nhà.

Cho thấy cho dù muốn qua Dân chủ cuội coi mòi cũng khó, thôi thì qua Dân chủ Thật sự cho xong, nếu còn muốn toàn mạng, toàn tài sản, toàn danh dự.

Tôi nói là làm, VC nếu khôn thì đừng thử lòng quyết tâm của Dr.Tran. Tôi CHƯA NÓI thì cũng đã làm rồi.

Gì chứ việc treo cổ 3,7 triệu đảng viên, tôi KHÔNG NGẠI chút nào, để 1 lần diệt mầm móng nội loạn, diệt genes ngu xuẩn, phản quốc, để sau này CP mới khỏi lo bị phá hoại.

Chứ nếu VC đầu hàng sớm, họ cũng không phục đâu, và sau này sẽ tìm đủ cách phá hoại CP mới, thuê mafia ám sát lãnh đạo CP mới, xúi giục Phật giáo Ấn quang xuống đường biểu tình, xúi giục sinh viên nhẹ dạ chống CP, ra báo mắng CP mới hàng ngày, chuyện bé xé to, v.v...

Do đó, nếu được chọn, tôi thà để VN bị mang tiếng thế giới 1 lần, rồi treo cổ hết TẤT CẢ VIỆT CỘNG, để trừ hậu họa cho VN về sau.

Hoàn toàn vì LỢI ÍCH QUỐC GIA, vì tránh bị hại VỀ SAU, chứ không vì xử phạt các hành động trước đó, càng không vì trả thù.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen