Montag, 28. Januar 2013

Chỉ có người VN mới thương dân VN, nước VN mà thôi.



Trích dẫn từ bài viết của kingkenny Xem Bài
Nói như DR TRAN không chỉ G7 mà cả thế giới ủng hộ VC vì cái VINASHINE , VINALINE đã vay khắp thế giới rồi , ngay 3D còn vay xứ LUXUMBURG , với VC thì ai cũng xin tiền thì thế giới đều là ân nhân , haha

Sau này CP mới phải trả nợ mệt cho thằng nhóc 3D rồi , nó óc ngắn nhưng mơ rất dài
Đúng vậy, và tôi luôn nói, "Chống VC là chống cả thế giới".

Nam Hàn cũng không muốn VC sập. Đài loan, Singapore, Thái lan, v.v... đều muốn VC vững bền.

VC ác với DÂN VN thôi, chứ với nước ngoài rất nhũn nhặn, nhúng nhường.

Lãnh đạo ngoại quốc qua VN luôn được đón tiếp, đối đãi vô cùng niềm nở, nhiều khi họ phát thẹn, vì khi lãnh đạo VN qua nhiều khi còn phải đi cửa sau, cạnh thùng rác lớn, do bị dân họ, dân VN tại xứ họ, biểu tình.

Và về các chính sách KT tài chánh, đối ngoại, thì VC không hề làm hại 1 ai, không đe dọa ai, mà còn để cho Phi, Đài loan chiếm nhiều đảo trong quần đảo Trường sa.

Do đó, Đài loan, Phi, rất SỢ VN có dân chủ, vì CP mới rất có thể sẽ đòi lại, đánh chiếm lại, các đảo này, và nếu KT Tân VN phát triển thì sẽ chiếm vào thị phần xuất khẩu của họ.

Nhật, Nam Hàn, làm sao mà không biết Tân Việt Nam sẽ lấn lướt họ trong nhiều món hàng xuất khẩu có kỹ thuật vừa và thấp, ví dụ máy in do Pháp vẽ kiểu, VN lắp ráp, không lẽ bán không lại máy in Sam Sung, nhất là lại được Pháp bảo kê cho bán tại Liên Âu dễ dàng?

Tân VN chắc chắn sẽ CÓ HẠI cho Đài loan, Nam Hàn, Nhật, và sẽ là sự ganh ghét của Thái, Indo, Mã, Sing, do đó tất cả các nước này không xứ nào muốn VN có dân chủ tự do cả.

Chỉ có người VN mới thương dân VN, nước VN mà thôi. Còn lại tất cả thế giới đều muốn VN bị CS cai trị, bị nghèo mạt, miễn đừng chết đói để họ phải nuôi vì lý do nhân đạo, vì sợ miệng người đời chê "giàu mà kẹo".

Chứ nếu VN bị thiên tai biến mất trên bản đồ thế giới, thì cả thế giới cũng không care a damn.

Không ai thương ta cả, bạn nên luôn nhớ điều này.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen