Samstag, 12. Januar 2013

TTCK VC tuần tới có thể sụt kinh hoàng, do phe tôi pháo kích vào



Cuối tuần này phe tôi sẽ họp bàn kế hoạch tung chiến dịch đánh sụt giá TTCK Việt Cộng trước Tết.

Hoặc ít ra sẽ làm phe ông Dũng thua đậm, nếu họ tung tiền ra cứu CK để giúp ông này.

Tuy biết chắc ông Dũng và đồng bọn sẽ tung hàng trăm ngàn tỉ đồng ra cứu, nhưng tôi dự đoán phe NGOẠI QUỐC nay đang suy nghĩ lại, và có thể muốn rút lui.

--------------

Nếu phe tôi thành công đánh sụt VNM tại NY, XFVT bên Europe, thì sẽ ÉP phe ngoại phải rút.

Phe này rút, cộng thêm phe tôi đánh vào, thì có thể làm TTCK VC sụt mạnh ngay trước Tết, chứ không cần chờ đến cuối tháng 2 như dự đoán.

--------------

Cuộc chiến tranh VN chưa chấm dứt.

Hậu duệ VNCH đang vây đánh Việt Cộng tại New York, London, Frankfurt, Hà nội, Đà nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ.

Cuộc chiến này không tiếng súng, không cân sức. VC quá mạnh về tài chánh, phe tôi quá mạnh về trí tuệ.

Việt Cộng mạnh bao nhiêu về tiền bạc do họ in ra, thì phe tôi cũng mạnh bấy nhiêu về tài năng, học vấn, kinh nghiệm trong kinh tế tài chánh, trí suy luận, khả năng lập trình các bước sắp tới của nền KT VN.

Hai lực lượng này đang kình chống nhau kịch liệt, chúng tôi lấy TINH NHUỆ làm tiên phong, lấy TRÍ TUỆ làm ngọn đuốc soi đường, quyết định đánh sập nền KT Việt Cộng, từ đó thúc đẩy hòa đàm chính trị.

Việt Cộng, trong khi đó, chỉ còn biết IN TIỀN VÀ NÓI LÁO.

--------------

Hôm nay do 1 thành công bất ngờ, thật ra là technical nhiều hơn fundamental - do ngoại quốc vẫn bị VC gạt về các chỉ số KT láo khoét - giá trị Market Vectors Vietnam bị đánh sụt có khi tới 9,77% tại New York.

Sau đó có phục hồi lại một chút, nhưng vẫn còn sụt kinh hoàng, làm rúng động những ai theo dõi mã này.

Sáng thứ 2, giờ VN, chắc chắn VNM NY sẽ phải BÁN ra rất nhiều cổ phiếu, sức CUNG sẽ rất mạnh.

Các nhà đầu tư ngoại quốc khác hẳn cũng biết VNM NY bị sụt "như mít rụng", họ sẽ theo gót bán ra tại VN, để tránh lỗ nặng.

--------------

Sáng thứ 2 giờ VN, phe tôi dự định sẽ tham gia vào, bán ra chừng 500 tỉ đồng, giá sàn.

Khi có quyết định chính thức, phe tôi sẽ mua ngoài sàn, rồi bán ra trong phiên, bù lỗ cho chủ CK. Nếu giá sập 5% thì chúng tôi chỉ lỗ 25 tỉ đồng, tức 1,25 triệu USD, trong khi TTCK VC sẽ lỗ 30 ngàn tỉ đồng, tức 1,5 tỉ USD.

Qua thứ 3, VC cho tăng biên độ từ 5%/ngày trên sàn SG lên 7%, sàn HN thì từ 7% lên 10%.

VC thấy CK lên vài ngày qua, nổi lòng THAM, muốn cho tăng biên độ để hòng tăng giá cho mau.

Nhưng họ bị gài việt vị, nay rút không được.

Thứ Ba, nếu may mắn, phe tôi có thể đánh sụt 6-7% trong sàn SG, 9-10% tại sàn HN.

Chừng vài ngày bị sụt tận đáy, thì TTCK VC sẽ bị sụt gần 50%.


--------------

Gần Tết, sức ép BÁN ra để tiêu xài, giải chấp, sẽ rất cao.

Phe tôi nương đà đánh theo, chứ chúng tôi không vào thì TTCK VC vẫn sụt mạnh; chúng tôi vào thì sụt mạnh hơn, mau hơn, 1 chút mà thôi.

4 tuần tới sẽ vô cùng sôi động trong TTCK VC.

Các bạn chỉ cần ngồi xem, mọi việc đã có các tay tài chánh chuyên nghiệp lo.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen