Freitag, 25. Januar 2013

Nền KT CSVN bị chết vì sập CK, hay vì siêu lạm phát, thì kết cuộc không khác, đằng nào cũng tắt hơi cuối cùng.



Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Rationalist Xem Bài
Pak Trần pháo kích kiểu giề Vịt cộng chả chít, mà phe ta chít hà rầm vậy trời ?
Pak pháo Linebacker III 1 quả, thì Vni-Index chọc 5-10 quả, ngày nào cũng lên ngất trời 6-8 điểm/ngày, hiện tại 460 (+8 đ # 1.77%)
Kinh tế thì u ám, DN lây lắt cầm cự qua ngày, số chết nhiều vô kể (176k DN die năm 2011, >50k DN die năm 2012) vậy mà CK lên hà rầm từ 1,5 tháng nay ???
Chả bít cái xứ vịt này nhiều chiện lạ quá ! a27:
Đây là trận chiến dài 3 tháng, hy vọng bạn LUÔN nhớ điều đó.

Mỹ thua ở Pearl Harbor, thắng ở Midway; Anh bỏ bom thắng ở Hamburg (Operation Gomorrah) thua ở Berlin.

Tuy nói là "thua" nhưng các nơi Anh, Mỹ "thua" vẫn có ý nghĩa quan trọng, như làm tiêu hao lực lượng, tinh thần, logistics, v.v... của địch thủ.

Trong các trận chiến lớn, lãnh đạo "thí quân", thí thành trì, là chuyện thường, để phân tán lực lượng đối thủ, để giành 1 địa điểm chiến lược nào đó.

Phe tôi đang ép địch bán ra nhiều cổ phiếu có giá trị hòa thị trường cao, phe tôi MUA lại, có khi làm TĂNG giá CK, để nắm trong tay các cổ thuộc mã quan trọng.

Muốn dụ địch bán ra, thì phải làm cho VNI, HNX xuống trước, và đó là việc tôi làm từ tuần rồi đến thứ 3 tuần này.

Thứ 4, 5, 6 địch bán ra nhiều mã lớn, quan trọng, để cứu giá, thì chúng tôi thúc giục người quen MUA vào.

Khi thuận tiện, phe tôi sẽ mua lại các mã này từ các người này, bán xả lũ 1 phát làm sụt giá các mã lớn, thì chỉ số sập 7-10%.

Các việc nhữ mồi, dụ địch, như thế này còn nhiều, nằm trong chiến lược do tôi đề ra.

Cái khó là làm cho địch bán ra cũng không được, không bán cũng không được, 1 số mã lớn nào đó.

Phải làm cho địch biết mà vẫn thua, do bị dí cả 2 phía, mua vô, bán ra.

Còn nhiều kế hoạch, chiến lược lắm, bạn chỉ cần coi kết quả CUỐI CÙNG là biết.

Tôi còn phải theo dõi giá dầu nữa, nếu may mắn thì dầu lên.

VC sợ phe tôi đánh CK xuống, sẽ không dám lên giá xăng dầu, nhưng như vậy thì phải in tiền ra bù lỗ xăng dầu.

Như vậy, cho dù VC "thắng" bên CK, rồi thì sao, vẫn THUA đậm do bị lỗ xăng dầu, tiền in ra tuy dễ nhưng cũng gây LẠM PHÁT, phá đi toàn cảnh nền KT.

Và nền KT CSVN bị chết vì sập CK, hay vì siêu lạm phát, thì kết cuộc không khác, đằng nào cũng tắt hơi cuối cùng. Và đó là mục đích tôi nhắm tới.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen