Freitag, 25. Januar 2013

Đây là việc chính trị, cả 1 thế lực chính trị đánh vào, chứ không phải việc cá nhân.

:
Trích dẫn từ bài viết của kingkenny Xem Bài
http://cafef.vn/thi-truong-chung-kho...322677ca31.chn

Có phải đây cũng là sản phẩm của DR TRAN không vậy ???
Không hoàn toàn nhưng có thể nói phần lớn là như vậy.

Tôi đánh sụt giá CK, gây ra rất nhiều nợ xấu, đại gia phá sản, v.v...

Đây là việc chính trị, cả 1 thế lực chính trị đánh vào, chứ không phải việc cá nhân.

Do đó, không một cá nhân nào tại VN có thể đánh tài chánh lại phe tôi, cho dù người giàu nhất như ông Vượng mà nếu phải đối đầu trong tài chánh thì cũng không phải là đối thủ xứng tầm.

Vài ngày nay VC bắt quá, sau khi tôi công nhận chịu trách nhiệm 2 việc: bán khống CK, và thúc giục ngoại quốc rút tiền.

Bán khống CK nay rất khó, 2 ngày nay phe tôi KHÔNG tham gia sàn CK. VC đang có chiến dịch truy tìm, bắt ngay nếu thấy ai mua bán ngoài sàn.

Phe tôi không ai bị bắt, nhưng để chắc ăn, tránh phải ân hận, phe tôi tạm ngưng 1, 2 ngày, chờ cách khác, loại ra các người làm công đáng nghi ngờ, tổ chức lại nhỏ gọn hơn.

Mọi việc có chút thay đổi trong 48h vừa qua thôi.

Chúng tôi vẫn chắc chắn TTCK VC xuống mấy chục % trước cuối tháng 3, tuy tình hình từng ngày một có khi có chút thay đổi.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen