Samstag, 19. Januar 2013

ETF VN tại NY và Europe đều đang xuống



Đang tấn công mãnh liệt cả bên Luân đôn và Nữu ước:
http://www.marketwatch.com/investing...countryCode=IT
http://www.marketwatch.com/investing/fund/vnm

"Tấn công" đây không chỉ là bán ra giá rẻ, việc đó quá nhàm chán, tầm thường, và dễ dàng.

Đây là "on the phone" với hàng trăm nhà đầu tư, cty đầu tư, ngân hàng đầu tư, v.v... hàng ngày.

Tranh cãi, tranh biện với họ về nền KT VN.

Không xúi ai hết, nhưng cho họ biết THỰC TẾ tình hình KT VN.

Nhiều khi tôi ghi "xúi giục" ai đó bán ra, là vì trong vài câu ngắn không nói hết ý.

Đây là các nhà đầu tư lớn, cty, ngân hàng đầu tư (investment bank), họ đâu phải con nít mà nghe tôi "xúi".

Họ chỉ tin vào cặp mắt, trí phán đoán của họ.

Tôi fax, email cho họ tài liệu, rồi argue, debate với họ.

Họ thấy tôi có lý thì họ TỰ biết phải làm gì: ngưng mua vào, tăng bán ra, khuyên (advise) clients họ bán ra VNM ETF, XFVT ETF.

Phe tôi cũng có can thiệp trực tiếp, nhưng cái chính là THUYẾT PHỤC các nhà đầu tư, cty, ngân hàng đầu tư rút ra khỏi VNM ETF, XFVT ETF.

Hôm nay, tới giờ này, đang thắng nhẹ. Cả 2 đang xuống.

Nếu cả 2 xuống, thì phiên sáng thứ 2 tại VN sẽ tiếp tục te tua.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen