Samstag, 12. Januar 2013

VN không thể dựng nước mà không có Cường quốc chống lưng về chính trị, KT, khoa học kỹ thuật, và nhất là QUÂN SỰ.


Quote:
Trích dẫn từ bài viết của westminster Xem Bài
-Thứ tư là họ không thể nào nối kết được tội ác của tập đoàn CS hiện nay đối với sự suy sụp của đất nước , đơn giản là họ không có một chút khả năng suy luận nào . Hàng vạn thiếu nữ đi làm điếm , hàng vạn vụ đâm chém, trộm cướp, hàng vạn bệnh nhân chết oan vì không có tiền chữa bệnh , suy thoái toàn diện môi trường, kinh tế suy sụp, lạm phát, vv..., ĐÓ KHÔNG PHẢI LÀ LỖI CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC, hay ít ra là không phải nguyên nhân trực tiếp .

Họ có thể đổ lỗi do khách quan, xui xẻo , do lỗi lầm cá nhân, do sai lầm của thiểu số, do nghèo đói tại số mạng, do bất cứ lý do gì, nhưng họ không biết là do tập đoàn CS đang cai trị gây ra !!
Đây là sự đứt đoạn của suy luận !
Trẻ em nghèo không có dép mang mùa lạnh, như trong bài trên, lại còn "biết ơn đảng và nhà nước" vô hạn là khác, nếu VC chỉ cần phát cho bọn trẻ mỗi đứa 1 đôi dép cao su, giá vài ngàn đồng.

Tụi nhỏ và cha mẹ chúng làm gì nghĩ ra, suy ra, được rằng nếu chỉ cần đem chia đều cho dân chúng số tiền 8 tỉ USD bán dầu hàng năm, thì mỗi đầu người VN được 90 USD/năm, mua dư sức được cả TRĂM đôi dép nhựa!

Và họ bị nghèo là vì vô số điều sai lầm, ăn cắp, của đám quan chức.

Giải thích mệt, nay phe tôi KHÔNG cần public relations gì nữa, cả trong và ngoài nước.

Bên ngoài cũng không dễ dạy khôn cho họ đâu, nay thiếu gì VK vẫn ủng hộ VC bằng tiền, 1 cách trực tiếp hoặc gián tiếp, vô tri hoặc hữu trí.

75% dân VN sống trong vùng quê, thì làm sao dạy cho họ biết bao nhiêu là vấn đề về quản trị, xây dựng quốc gia, dân chủ xã hội, v.v...

------------

Phe tôi chỉ tiếp tục lo tập trung đánh gục KT VC, ép họ phải hòa đàm, nếu không thì sập xứ, sập KT, có siêu lạm phát, dân đói chục triệu người, công nhân viên bỏ nhiệm sở do không có lương, v.v... thế thôi.

Lần hòa đàm kỳ này, nếu xảy ra, phe chống VC sẽ mạnh hơn kỳ trước nhiều về học vấn, kinh nghiệm. Phe tôi sẽ dùng nhiều cách ép họ phải rút lui khỏi chính trị, ngay cả ra khỏi nội địa VN, nếu không sẽ bị dân nghèo chém chết thảm trọng.

Chỉ có cách đó thôi, rồi CP mới có thể phải Thiết quân luật trong 6 tháng, 1 năm, để cấp tốc dạy dân chúng về dân chủ tự do, rồi sau đó mới có Tổng tuyển cử toàn quốc.

Trong thời gian chuyển tiếp, phe nào chống thì chết. Ai có muốn chống thì chống SAU khi có bầu cử, lập xong CP dân sự.

Khi bầu xong CP dân sự, thì CP interim (quân sự) lập tức giải tán, nếu cần thì chịu tội "độc quyền, giết lầm nạn nhân trong buổi giao thời", không sao hết, miễn là yên ổn trong thời gian chuyển tiếp, rồi sau đó trao quyền lại cho CP dân sự trong thời thế ổn định.

Phe tôi đã hoạch định tất cả, kể cả các văn bản tuyên bố.

------------

CP Pháp sẽ ủng hộ và lập tức công nhận CP lâm thời dân chủ tự do Việt Nam, đồng lúc thúc đẩy Liên Âu công nhận. TQ, Mỹ, Nga có công nhận hay không, không sao hết.

Sẽ lập tức thông qua kế hoạch lập khu Tô giới Liên Âu, do Pháp quản trị, để đem lại hàng năm nhiều chục tỉ EUR cho Tân VN.

Khi đó, sẽ lập kế hoạch An sinh Xã hội toàn diện, bao hết thực phẩm căn bản, giáo dục, y tế cho toàn dân, từ tiền cho thuê khu Tô giới.

Lập tức phải đổ vào VN hàng trăm tỉ EUR cứu KT, cứu đói, mở lại công xưởng, cất trường học, bệnh viện ào ạt.

Các kế hoạch đang được thành hình, đây là ĐẠI KẾ đem Pháp trở lại VN, ai không theo có thể chạy qua TQ, chúng tôi không cấm, hoặc chạy ra Côn đảo, Phú quốc sống chung với tàn dư VC.

VN không thể dựng nước mà không có Cường quốc chống lưng về chính trị, KT, khoa học kỹ thuật, và nhất là QUÂN SỰ.

Kế tiếp sẽ là thuyết phục Lào, Cambodia thành lập Liên bang Đông dương, do VN quản trị. Nếu không thì trong 20 năm Lào và Cambodia sẽ vào tay TQ, khi đó TQ đánh thọc sườn VN hướng Tây, ngoài biển pháo kích vào, phía Bắc đánh xuống. Đánh 3 mặt, VN sẽ chết không kịp ngáp.

------------

VN không đánh lại TQ, do đó phải nhờ Liên Âu giúp. Muốn họ giúp thì phải cho họ QUYỀN LỢI, phải cho họ thuê Tô giới làm hàng thay thế hàng nay họ làm tại TQ.

Thật vậy, 1 khi Tô giới Liên Âu được mở, thì ngoại quốc sẽ ào ạt đóng cửa nhà máy tại TQ, chạy qua VN làm, do đây là khu tự do, KHÔNG THU THUẾ, chỉ thu tiền thuê đất. TQ không thể cạnh tranh lại lối HẬU ĐÃI thế này.

Tôi thấy khó giải thích cho người VN, VK ngay tại ngoại quốc cũng khó hiểu, nên nay phải ÉP BUỘC trong thời gian đầu, ai không nghe thì phải rời khỏi xứ sau khi lập xong Tô giới.

Ai làm giúp việc giải thích thì sau này làm giùm, chứ phe tôi tính toán cực cao, không thời giờ và kiên nhẫn giải thích cho bàn dân thiên hạ có IQ trung bình hiểu được.

Sẽ vẽ lại bản đồ kinh tế chính trị toàn vùng Đông dương, không làm mau thì toàn khu vực sẽ về tay TQ.
Reply With Quote

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen