Montag, 21. Januar 2013

Tại sao tôi đánh phá TTCK Việt Cộng?



Trích dẫn từ bài viết của DamNhien Xem Bài
Đọc mà thấy uất hận quá. Tội ác của VC đúng là " Trúc Lam Sơn không ghi hết tội, Nước Đông Hải không rửa hết mùi"
Tội thằng này thì làm sao tha:
http://danviet.vn/41332p1c24/toi-am-...ng-sai-gon.htm

Nếu ngày nào dân VN ký tên tha cho VC, thì tôi là người đau khổ nhất. Chỉ vì muốn yên quốc, không muốn mang tiếng xấu mà thôi.

Cho công bằng, thì loại này phải cho chó cắn chết.

GS Bông làm gì nên tội? Ông nghèo, đi khuân vác ban đêm, học ban ngày, ra tới TS Luật, Chính trị.
http://vi.wikipedia.org/wiki/Nguy%E1...%83n_B%C3%B4ng

Tiếng Pháp ông giỏi hơn 99,99% người Pháp chính gốc. Suy tư, suy luận thì không tới 10 người VN có thể sánh bằng.

Ông đang xây dựng VNCH trở thành 1 cường quốc Á châu, còn hơn xa Nam Hàn.

Thì 2 thằng Việt Cộng ngu hơn heo, hơn chó, thảm sát ông.

Rồi mấy triệu thằng khác kéo chân VN xuống sình, nay thua cả Cambodia, Lào.


Làm sao mà tôi không căm hận, làm sao mà tôi không NGÀY ĐÊM hoạch địch kế hoạch đánh sập nền KT Việt Cộng, buộc chúng phải hòa đàm, giao ra GIANG SƠN?

Tôi tự biết không thể sánh bằng hàng GS Bông. Tôi chỉ là 1 hậu sinh kính phục ông mà thôi, suốt đời có làm gì thì cũng thua ông xa lắc.

Đây là tôi tiếp nối lý tưởng của ông, cùng với hàng chục ngàn nhân sĩ VNCH, hòng muốn nâng cao tầm vóc quốc gia.

Lý tưởng của GS Bông, của VNCH, không thể bị dập tắt, vì tắt rồi thì VN ta ngàn năm u tối.

Nói tới đây, lòng tôi căm giận, đi hoạch định kế hoạch phá tan nát TOÀN BỘ NỀN KINH TẾ VIỆT CỘNG đây.

Không tha cho chúng, phải đánh VNI xuống dưới 400, có thể ngay cả 350, TRƯỚC TẾT.

Việt Cộng tung tiền vào cứu, thì sau Tết tôi cũng sẽ đánh gục xuống. Chúng không thể cứu hoài, cứu mãi được.

TINH THẦN VIỆT NAM CỘNG HÒA SỐNG MÃI, ĐỆ TAM CỘNG HÒA SẼ TIẾP BƯỚC ĐỆ NHẤT VÀ ĐỆ NHỊ CỘNG HÒA TRONG VIỆC XÂY DỰNG VIỆT NAM THÀNH MỘT CƯỜNG QUỐC ĐÔNG BẮC Á.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen