Mittwoch, 23. Januar 2013

Cuộc chiến vẫn tiếp tục trên từng cây số



Trích dẫn từ bài viết của PhamHuynh Xem Bài
http://cafef.vn/thi-truong-chung-kho...034422ca31.chn

Hehe ... thế hóa ra lâu nay ông Tran thao túng giá "Chứng thối" kiến cho CS quân nó chết đứ đừ kia à ..

Thế là ông Trần đạt được cả hai mục đích nhá, chúc mừng ăn tết TO.

Tôi mà là đại gia thì không thể bỏ qua thông tin của ông Trần được, ít nhất là tại đây.
Hihi, 1 số trong đó là các người phe tôi thuê, các "đội lái".

Họ không biết gì hết. Ai thuê đâu đánh đó thôi, và đây là "sát" CK, đâu phải sát nhân, nên họ vui vẻ làm.

Phe tôi bảo đánh lên thì họ đánh lên, đánh xuống thì họ đánh xuống, như cái máy.

Có cty CK vừa bị phạt tiền (tôi xin không nói rõ số tiền) vì bán khống, tôi cho phép nhân viên đền tại 1 tỉ, ông chủ mừng húm vì có tiền ăn Tết.

Hồi trước, 1 tỉ không đủ cho ông chủ cty này mua căn hộ cho cô bồ diễn viên, nhưng nay thì quý lắm, ông ta mừng rú lên.

VC bắt người này, phe tôi thuê người khác. Phạt ai, tôi đền tiền lại gấp đôi, gấp 3.

Công việc đang tiếp tục, các chiến lược, chiến thuật đang hoạt động tốt.

Nhắc lại, đây là chiến dịch dài 3 tháng, tuần rồi chỉ đạp ga, tuần này hâm nóng, tuần sau bắt đầu chạy lẹ, chạy NƯỚC RÚT LÀ SAU TẾT.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen