Montag, 21. Januar 2013

Việt Cộng sẽ thua THÊM mấy trăm ngàn tỉ đồng nếu họ muốn can thiệp "tới bến".



Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
Cuộc chiến tiếp tục, tôi thức gần suốt đêm chỉ huy trận đánh:

449.41 -4.75/-1.05%
61.29 -0.76/-1.22%
Việt Cộng đang cố "cứu giá", bị tôi dùng nhiều đòn phép khiến họ tốn tiền mua các mã vô ích.

Việt Cộng sẽ thua THÊM mấy trăm ngàn tỉ đồng nếu họ muốn can thiệp "tới bến".

Tôi sẵn sàng hầu tiếp.

 Tuần đen tối trong TTCK Việt Cộng

Gia đình này bị "lạc đạn":
http://vietstock.vn/2013/01/qcg-tai-...214-255283.htm

Tôi đâu muốn đánh phá cá nhân họ làm gì, tại vì lâu lâu phải "đục" QCG 1 phát, trong các kế hoạch đánh xuống mảng BĐS.

Bên Luân đôn, Paris, Frankfurt, phe tôi đang vây đánh XFVT EFT VN:
http://www.marketwatch.com/investing...countryCode=IT
€18.17 Change -0.34 -1.81%

Đêm qua đánh xuống 2 sàn khoảng 1,4%, tức 420 triệu USD giá trị toàn TTCK.

Có phe tôi tấn công vào, TTCK VC đừng hòng khởi sắc.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen