Quote Originally Posted by Trungthuc5 View Post
Thảo nào sáng nay tôi không vào được trang forum của Dr Trần.

VC là lũ hèn hạ, không còn là con người nưã. Khi bị vạch ra chuyện tuyên truyền dối trá là dở trò bỉ ổi phá hoại.

Thời kỳ không có internet, chúng nó nói thiên nói địa dân trong nước thíeu thông tin, để kiểm chứng nên tin sái cổ. Bây giờ thì chúng nó dở trò phá hoại bất cứ tin tức nào nói lên sự thật làm chúng ê mặt.
Trăm blogs khác họ không phá, lại phá ngay thegioinguoiviet vào ngay lúc lửa bỏng dầu sôi thế này.

Chứng tỏ phe tôi đánh trúng TỬ HUYỆT.

Sẽ không ngạc nhiên nếu báo CÔNG AN, QUÂN ĐỘI có bài công kích phe tôi trong vài ngày tới, có khi lên báo XUÂN luôn không chừng!

VNI lên suốt 13 phiên, ngay hôm tôi báo TRƯỚC sẽ đánh xuống, thì bị sụt ngay.

Việt Cộng biết ngay có phe tôi phá vào.

Đêm qua họ phản công rất mạnh, tung ra bán nhiều cổ phiếu có mã lớn, rồi họ tự mua vào giá kịch trần (bán cao, mua cao), làm giá CK tạm tăng nhẹ.

Bên HNX họ hy sinh nhiều cổ PVX, nhiều cổ lớn khác, đánh giá tăng.

Phe tôi hôm nay lập tức tìm mua các mã lớn, cao bao nhiêu cũng mua NGOÀI SÀN, rồi bán ra giá rẻ mạt TRONG PHIÊN, chịu lỗ, để đè giá xuống.

Đánh qua đánh lại thế này, cả 2 phe đều thiệt hại nặng, nhưng phe tôi còn chịu đuợc, dự tính chịu lỗ mấy trăm tỉ VND.

Tại Luân đôn, Nữu ước, phe tôi đang tấn công vô cùng mạnh bạo, dùng nhiều cách khích các cty đầu tư lớn bán ra ETFs VN.

VC đang hoảng sợ, tôi sẽ làm cho họ sinh HOẢNG LOẠN, rồi họ sẽ phạm sai lầm lịch sử.

Họ đang bị tiêu hao rất nhiều tiền vào TTCK, vào các kế hoạch cứu KT. Họ suy yếu hẳn đi, nay loạn lạc khắp nơi, chính công an còn bị giựt xe, đánh phun máu đầu hoài.

Càng yếu, họ càng điên cuồng, điên dại, in tiền ra càng nhiều để cứu vãn cho đỡ NHỤC, thay vì chịu đau khổ 1 thời gian trong khi nền KT tự hồi phục.

Chính vì họ IN TIỀN quá nhiều để gỡ gạc danh dự, họ càng làm nền KT bị phù thủng thêm, sau Tết sẽ có SIÊU LẠM PHÁT.

Chưa gì mà trứng gà đã tăng vọt, dân nghèo nay không có tiền mua trứng về dầm nước mắm ăn qua ngày .