Montag, 14. Januar 2013

Hôm nay lẽ ra giá VNM NY đi ngang, NHƯNG có tôi xen vào, thì rất có thể giá sẽ sụt mạnh



Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
Tôi quyết định ĐÁNH XUỐNG VNM tại NY, kể từ 8:30 EST hôm nay.
http://www.marketwatch.com/investing/fund/vnm

Nay thông báo cho Việt Cộng biết để đào hầm tránh bom.

Có thể đánh xuống hơn 5% ngay từ giây đầu tiên.
Đây là pre-market. Trên sàn thì các bạn chỉ có thể thấy giá kể từ 9:30.

Công việc khá phức tạp pre-market, vì tôi phải lấy các con số người ta muốn bán ra, mua vô, từ nhiều nguồn.

Từ đó mới có thể tính ra, với sai số, rằng khi mở cửa thì giá sẽ lên hay xuống.

Dữ liệu rất nhiều và lộn xộn, phải nhìn nhanh, nhớ, làm toán nhẩm thật nhanh.

Ví dụ Scottrade ghi họ có lệnh bán 10 ngàn cổ theo market price, Goldman nói họ có lệnh bán 20 ngàn cổ theo market price, nhưng Etrade nói họ có lệnh MUA 30 ngàn cổ theo market price, các nơi khác không nhiều, vậy thì ước đoán giá đi ngang.

Hôm nay lẽ ra giá VNM NY đi ngang, NHƯNG có tôi xen vào, thì rất có thể giá sẽ sụt mạnh.

------------------

VNM tại NY sụt, thì VNI tại VN rất có thể sẽ xuống giá đêm nay, do chính ETF VNM bán ra.

Chi nhánh London, Frankfurt của phe tôi hiện đang đánh gục XFVT, là ETF bên Âu châu, phản ảnh TTCK VC:
http://www.marketwatch.com/investing...countryCode=IT

€18.69 Change -0.61 -3.14%

Trừ khi giờ chót Việt Cộng cho tung ra mấy triệu USD, EUR mua vào, thì khi đó sẽ khác.

Việt Cộng đánh tháu cáy thì phe tôi thua, do quá rõ ràng là họ có nhiều tiền hơn, cả USD, EUR, và VND.

Về USD, nay họ có hơn 25 tỉ USD, phe tôi không bằng 5%.

Về VND, họ có vô hạn định, có thể in ra 1 tỉ tỉ tỉ đồng, phe tôi không bằng 0,01%.

Do đó, về TÀI CHÁNH, họ hơn xa phe tôi về số tiền, họ đánh thắng, thì chúng tôi phải rút chạy.

Vì vậy phải đánh TÂM LÝ. Đôi khi họ rất căm giận, nhưng KHÔNG DÁM đánh tháu cáy, vì sợ các hệ lụy.

Ví dụ họ bỏ ra 10 triệu USD mua vô 500 ngàn cổ VNM NY, nhưng khi đó có thể có nhà đầu tư nào đó bán chốt lời 1 triệu cổ, thì giá vẫn xuống, VC lại không dám tung tiền ra thêm.

------------------

Tôi phải dùng nhiều cách LÔI KÉO các nhà đầu tư KHÁC tham gia, chứ phe tôi trực tiếp đánh nhỏ thôi, chỉ qua các mốc support là nhiều.

Còn đánh trực tiếp thì phải mượn tay các "ông lớn" khác. Họ không ngu, và không có tình cảm, đâu có nghe lời tôi xúi, van xin.

Họ chỉ tin vào điều họ thấy, và tôi cung cấp cho họ các bản báo cáo mật về GDP THẬT, nợ xấu THẬT, v.v... tại VN.

Tôi phân tích, họ cũng không nghe đâu. Nay có bằng chứng trong tay, khó làm giả, họ có khi còn chưa tin là khác.

Và họ tin hay không, chịu bán ra bỏ chạy hay không, là việc chính tôi không biết, không chắc chắn. Chỉ là có hy vọng họ sẽ bán ra, hơn là không bán, và để "châm ngòi" thì tôi phải bán ra PRE-MARKET, và ngay từ giây đầu tiên.

Do đó, tôi mới nói, đây là trận đánh intercontinental, xuyên lục địa.

------------------

Phe tôi tại VN phải liều mạng, bán mạng, mới có được các tài liệu tối mật về KT, tài chánh để chuyển qua đây, dùng encryption do phe tôi tại Pháp lập ra, với các "cựu" nhân viên BRGE (Brigade de renseignement et de guerre électronique), ANSSI (Agence Nationale de la Sécurité des Systèmes d'Information). Họ tự lập ra, hay do Phòng Nhì cung cấp, phe tôi không biết và không cần biết.

Tại đây, tôi đã thuê nhiều chuyên gia thử giải mã, nhưng họ chịu thua không bẻ khóa nổi. Theo tôi suy đoán, cho dù NSA của Mỹ đặt ngay tại Maryland này chặn được, cũng khó hoặc không giải mã nổi.

1 tờ tài liệu đến tay tôi là cả 1 quá trình khó khăn, quyết liệt, liều mạng, từ 3 lục địa. Do đó tôi trân trọng vô cùng, vì có thể đẩm máu mới có.

Sáng này tôi gởi đi cho vài nơi, hy vọng họ sẽ tiếp tay đánh sập VNM NY hôm nay, nhưng tôi không hoàn toàn chắc chắn.
__________________

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen