Dienstag, 15. Januar 2013

Từ nay đến giữa tháng 3, tìm ra vài ngày nguồn tiền yếu, sức mua kém, sức bán cao, sẽ không khó.



Chỉ phiên sáng đã gần 1400 tỉ đồng, tức 70 triệu USD:
http://en.stockbiz.vn/MarketOverview.aspx

Tôi chờ coi số người đánh lên còn bao nhiêu tiền, thêm bao nhiêu ngày.

Do trận đấu này dự tính kéo dài 2 tháng, tới sớm nhất là giữa tháng 3, trễ nhất là cuối tháng 3, nên tôi không vội.

Số tiền giải ngân 3000 tỉ đồng còn hơn 2000 tỉ, chỉ mới làm contracts ngoài sàn mua vào khoảng 1000 tỉ đồng, bán ra chỉ mới vài trăm tỉ. Nếu cần sẽ mua vô xoay vòng.

Gặp thời điểm thích hợp, trong 1 ngày tôi có thể đánh xuống kịch sàn, 7% sàn SG, 10% sàn HN, do sẵn sàng chịu lỗ số này.

Từ nay đến giữa tháng 3, tìm ra vài ngày nguồn tiền yếu, sức mua kém, sức bán cao, sẽ không khó.

Ngay vào lúc thị trường yếu nhất, tôi sẽ ra tay. Cùng lúc sẽ TẠO điều kiện cho thị trường suy yếu, và đó là nhiệm vụ của nhóm tình báo, chuyên săn tin xấu, chuyển giao cho nhà đầu tư nội ngoại, xúi họ bán ra.

Nội kích ngoại hợp, cùng lúc đánh xuống XFVT ETF, VNM ETF, thì không lo gì TTCK VC không bị xuống vài chục % từ nay đến giữa, cuối tháng 3.

Tôi luôn canh ngày đêm chờ dịp tốt. VC sẽ không có ngày nào yên ổn từ nay đến 31/3 năm nay.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen