Samstag, 26. Januar 2013

Mục đích cuối cùng là Việt Cộng muốn nắm rõ tình hình tài chánh của mọi người dân.


Trích dẫn từ bài viết của ChiLang Xem Bài
Thông tin thêm cho các bác biết là muốn mua được vàng miếng trong các ngân hàng hiện nay thì phải TRÌNH GIẤY CHỨNG MINH NHÂN DÂN (thẻ căn cước) cho nhân viên ngân hàng. Sau đó phải điền vào một mẫu đơn mua vàng theo quy định của ngân hàng nhà nước. Nghĩa là bọn chúng có chứng từ về số vàng mà các bác MUA CHÍNH THỨC sau ngày 1/1/20113. Do vậy, sau này, nếu bọn chúng đưa ra lý do "để cứu quốc gia, người dân PHẢI BÁN VÀNG CHO NHÀ NƯỚC" thì bác nào mua vàng từ bọn chúng sẽ hết đường nói rằng "em không có chỉ vàng nào lận lưng hết". SỰ THÂM ĐỘC của Việt Cộng nằm ở chỗ đó.
------------------------------------------------------

Sau khi tung thêm bọn "TUYÊN TRUYỀN VIÊN trên Internet để bảo vệ chế độ", Việt Cộng thực thi kế hoạch "phổ biến Internet đến những người già thông qua các hội người cao tuổi trên toàn quốc". Dĩ nhiên, bọn chúng sẽ ĐỊNH HƯỚNG các cụ già vào các trang tin tuyên truyền láo toét của chúng . Đây là một trong những thông tin tôi có được trong lần về Hà Nội tập huấn vừa qua.
Một điều khác là sau này Việt Cộng sẽ KIỂM KÊ TÀI SẢN, qua đó người dân PHẢI KHAI SỐ VÀNG CÓ TRONG TAY.

Ai có vàng không phải "vàng chính thức" thì phải đổi ra, chịu lỗ.

Sau này, vàng sẽ trở thành như VND ở chỗ chỉ loại do NHNN phát hành thì mới có giá trị, còn vàng "ngoài quốc doanh" thì cũng như tiền giả, bắt được là tịch thu, phạt tiền, tù.

Mục đích cuối cùng là Việt Cộng muốn nắm rõ tình hình tài chánh của mọi người dân, ai có vàng bao nhiêu đều phải cung khai.

Vàng ngoài quốc doanh bị cấm đã đành, ngay trong nhóm "vàng quốc doanh" nếu ai có quá mức quy định nào đó thì sẽ bị tịch thu, hoặc BẮT BUỘC phải bán lại cho NHNN.

Trong mức quy định thì cũng sẽ bị bắt buộc phải đổi ra VÀNG GIẤY, tức là 1 loại Chứng chỉ Vàng, có thể bán, cho, nhưng không đổi ra vàng vật chất được.

Nay sắp có lệnh mua bán nhà, xe hơi, phải qua chuyển khoản ngân hàng. Không cho ngay cả trả bằng VND.

Vàng, đô la, do đó, sắp bị loại ra khỏi vòng luật pháp, vì có đó mà không dùng làm đơn vị mua bán bất kỳ loại hàng hóa nào được. Nhà, xe hơi phải bằng chuyển ngân; xe gắn máy, hàng hóa, thì phải bằng chuyển ngân hoặc tiền mặt.

Vàng, đô la, do đó, chỉ là "đại diện cho VND" mà thôi, và chỉ đại diện 1 chiều, tức là vàng, đô là đổi thành VND thì được, chứ còn VND thì không thể đổi thành vàng, ngoại tệ.

Nền KT do đó mà bị bóp nghẹt không thể phát triển, nhưng như vậy đúng là VC có thể kiểm soát nền KT sát sao hơn.

Dân do đó mà bị nghèo thì là việc của họ. Chẳng ai quan tâm.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen