Dienstag, 22. Januar 2013

Tại VN có đặc thù là phải có "tin nội bộ" nên thêm vào nhóm tình báo.

Quote:
Trích dẫn từ bài viết của sonic_tank Xem Bài
Sắp phanh phui nhóm đối tượng thao túng giá chứng khoán

http://dantri.com.vn/kinh-doanh/sap-...oan-688228.htm

Bác Trần có nằm trong đây không?:D
Có chăng thì chỉ là các nhóm đánh thuê. Phe tôi đâu có đông người như vậy tại VN.

2 tin gần đây đăng rùm báo VN, SAU khi tôi đăng bài tại đây: (1) bán khống cực khủng tại VN, (2) ngoại quốc rút chạy.

Hai vụ này đều có bàn tay, dấu tay, tôi tại VN.

Cái này nữa, qua đây mà bắt:
http://www.marketwatch.com/investing/fund/vnm

$19.66 Change -0.57 -2.82%

Do tại Mỹ không có biên độ CK, có ngày nào đó tôi SẼ đánh VNM NY xuống cả chục %, thậm chí VÀI CHỤC % trong 1 phiên.

Mục đích là làm PHÁ SẢN những ai đầu tư lớn vào mã này tại Mỹ.

Bên trời Âu, tôi cũng oánh cho sập VN ETF:
http://www.marketwatch.com/investing...countryCode=IT

€17.75 Change -0.50 -2.74%

--------------------

Chấp VN đem vào các đứa ăn cơm quốc gia thờ ma Việt Cộng, như các con mọt sách Trần Hữu Dũng, Trần Văn Thọ. Vũ Quang Việt thì ĐÃ giúp Việt Cộng từ lâu.

Số này về lý thuyết khô khan thì hơn tôi xa lắm, nhưng THỰC TẾ đánh dầu, vàng, ngoại tệ, CK, thì không 1 chút kinh nghiệm nào, do đó nếu đấu đánh phá KT thì họ thua chắc.

VC không ngồi yên chịu chết. Tôi biết họ cầu cứu RẤT NHIỀU chuyên gia, thật có, giả có, nhưng họ không tìm ra ai có thể gọi là đối thủ phe tôi.

ĐÁNH VÀNG mà thôi, ngay tại Hồng kông, tôi đã là sàn vàng vô địch, hồi mấy năm trước, trước tháng 4/2011. Sau này do có quá nhiều can thiệp cấp CP, phe tôi lại thiếu người tin cậy chạy theo săn tin, nên mới tạm bỏ sàn vàng.

Nhưng KINH NGHIỆM còn đầy đủ, nay tôi đánh DẦU, Forex, CK ngoại quốc kiếm tiền rất nhiều cho Tân Hiến pháp.

-----------------------

Tại VN có đặc thù là phải có "tin nội bộ" nên thêm vào nhóm tình báo.

Lúc đầu tôi làm, nhưng ngày càng phức tạp nên phải thuê chuyên gia ngoại quốc, phần nào cũng vì họ có liên hệ với bên "hắc đạo", các nhóm rửa tiền, nên biết rõ nhóm này, có cách liên lạc với họ, nắm bắt họ khi nào thì đem tiền vào VN, bao nhiêu, v.v... Khi đem ra, có khi nhóm tôi GIÚP, nói tới đây thôi.

Đem vào thì chúng tôi không cản họ được, chỉ cho họ biết chúng tôi sẽ đánh sập TTCK, nhưng đa phần họ không quan tâm, do mục đích là RỬA TIỀN, và nay máy này tại VN rất hiệu quả, công suất rất cao, cho dù tiền phí cũng cao.

Tôi KHÔNG liên can với các nhóm này, do họ rất ma quái. Tôi chỉ thuê người làm, và số này là ngoại quốc, cựu nhân viên Phòng Nhì, MI-6 (SIS).

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen