Dienstag, 22. Januar 2013

TTCK VC là CANH BẠC lớn nhất thế giới


Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
Tội nghiệp Cường đô la bị tôi dí dữ quá, chỉ còn CK giá trị 4 tỉ đồng (200 ngàn đô) trong cty QCGL, hôm nay lại còn thua thêm 104 triệu đồng, tính tới phút này:
http://en.stockbiz.vn/Stocks/QCG/Overview.aspx
7.40 -0.20/-2.63%

Còn bầu Đức có CK giá trị khoảng 7500 tỉ đồng trong HAG, thì sáng giờ thua 2,2% tức 165 tỉ:
http://en.stockbiz.vn/Stocks/HAG/Overview.aspx

Đây là sở hữu CK, chưa trừ ra nợ cá nhân rất lớn.

--------------------

Tôi từng nói, và nay lập lại: TTCK VC là CANH BẠC lớn nhất thế giới.

Soros cũng không dám chơi lớn như vậy. Sàn Mỹ lớn hơn nhiều, nhưng hầu như không ai, tổ chức chính trị, xã hội, quân sự nào có thể thao túng, khống chế.

Do đó, đánh sàn Mỹ công bằng nhất thế giới. Không toàn thiện, perfect đâu, vẫn có INSIDE TRADING, nhưng tương đối công bằng, giá CK có thể tính được phần nào. KHÔNG PHẢI SÀN ĐÁNH BẠC.

Sàn VN chính vì nhỏ hơn nên dễ bị thao túng hơn, và phe tôi đang thao túng, hầu như KHỐNG CHẾ, TTCK VN. Đối với các tay nhỏ lẻ, thì ĐÂY LÀ SÀN ĐÁNH BẠC, do trông chờ vào giá do các tay như tôi quyết định.

Nói khác đi, họ trông vào MAY MẮN, như trong 1 canh bạc. Họ đánh lên ngay vào lúc tôi muốn cho lên, thì họ hưởng ké. Rủi họ đánh lên, vào lúc tôi đánh xuống, thì họ thua không còn manh giáp.

--------------------

Tính đến hôm qua, VNI bị tôi đánh xuống 3,2% trong 6 phiên, các con bạc thua 900 triệu USD. Đêm nay, VNI lại thua nữa, nay gần 0,5%, tức xuống 150 triệu USD.

Tính đến phút này, VNI thua hơn 1 tỉ 500 triệu USD kể từ khi phe tôi tham gia ĐÁNH XUỐNG từ thứ 2 tuần rồi.

Tại 2 sàn VN, "tay con" KHÔNG THỂ TÍNH RA GIÁ CK, do nhiều phe có thể can thiệp, vài phe có thể khống chế, lủng đoạn, và SCIC làm cái lớn, trên tất cả, do nguồn tiền vô hạn định.

Chút nữa, hoặc ngày mai, do 1 TÍNH TOÁN CHIẾN LƯỢC, có khi tự tôi đánh VNI vọt lên trở lại, để dụ người ta mua "bắt đáy", rồi bất ngờ hoặc vài ngày sau đó đánh gục xuống lại.

"Tay con" chết chắc vì các loại thao túng thị trường thế này. Họ suy đoán cách thế nào thì cũng chỉ là "thầy bói mù xem voi" mà thôi, do họ KHÔNG biết phe tôi kế tiếp sẽ làm gì.

--------------------

Tôi chỉ ngán CP VC tung tiền vô, do họ có thể in ra vô hạn định.

Ngoài ra tôi không ngán bất cứ tay chơi tứ chiếng giang hồ nào, ngay cả Dominic Scriven thì cũng chỉ là 1 SUPER ROGUE TRADER, thua lỗ nhiều tỉ USD, mà thôi. Ông này tuy tài chánh rất khá, nhưng CHÍNH TRỊ rất kém, nên bị thua nát mặt, rát mặt, đáng xấu hổ.

Các tay linh tinh khác hoàn toàn không đáng kể.

Nếu không có CP VC can thiệp, tôi có thể đánh sập TTCK VC xuống DƯỚI 350 điểm trước Tết, chỉ do 150 triệu USD làm vốn.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen