Samstag, 10. November 2012

Bắt sòng bài, cảnh sát 'ôm' tiền bỏ chạy


Vụ này có thể viết thành kịch bản phim:
http://vtc.vn/7-354799/phap-luat/bat...en-bo-chay.htm


Bắt đầu với việc đời thường của Công an A, B, C. Có người yêu, anh chị em, bạn bè, v.v...


Rồi sau đó do ăn chơi, thiếu tiền xã hội đen, 3 anh bàn chuyện đánh cướp sòng bạc lậu.


3 anh vào chĩa súng lấy hết tang vật, nhưng nội bộ 3 anh không tin nhau, và anh nào cũng muốn "hưởng xái" thêm.


Anh A trong lúc cuổm tiền lén bỏ túi riêng 10 triệu, anh B giữ túi tiền rút bớt 10 triệu, anh C khi chia tiền lẹ tay thủ 10 triệu.


Cuối cùng, chia nhau 8 triệu, 100 USD.


Số tiền lẽ ra là 38 triệu, 100 USD.


Nhưng phe bị mất tức quá, đi thưa Công an, và do phải đút lót mới mở hồ sơ, họ bèn "kê lên" để dùng tiền này trả "phí Công an".


Họ kê lên thành 70 triệu, 100 USD.


Công an D, 1 người trẻ liêm chính, được giao nhiệm vụ "phá án".


Cuối cùng, anh ta tìm ra hết thủ phạm, cả Công an A, B, C và bên bị hại kê thêm tiền bị mất.


Phim đóng lại với cảnh anh ta báo cáo lên Công an E, là xếp lớn, nhưng tiếc thay ông này là chú của Công an A, bạn làm ăn của cha Công an B, và có liên hệ "sân sau" với đám bài bạc kể trên.


Công an D vừa đi ra, thì Công an E bỏ báo cáo vào sọt rác, gọi điện cho Công an A, B, nói "mọi việc xong hết rồi, tối nay nhậu lớn, nhớ rủ Công an C, tụi bây phải đem vài chai XO, còn gái đẹp thì bên bài bạc cung cấp, hàng xịn mới từ miền Tây lên.

1 Kommentar:

  1. "Kinh doanh ôtô thê thảm"
    http://www.vef.vn/2012-11-09-kinh-doanh-o-to-the-tham

    Honda, Toyota, Ford, nên rút khỏi VN là vừa.

    Như Shell vậy, bán lại 100 ngàn USD thôi.

    Trong kinh doanh thì có cái gọi là "Economies of scale". Càng bán nhiều thì marginal cost càng rẻ, marginal profit càng cao.

    Ví dụ, ngày không bán xe nào thì cũng phải trả tiền điện, thuê nhân công, v.v... Bán 10 chiếc thì vốn chi cho từng chiếc rẻ đi, bán 100 chiếc thì vốn cho từng chiếc rẻ đi thêm gấp nhiều lần, và do đó lợi nhuận trên từng chiếc xe tăng lên.

    Nay giảm tới 30-40% CHO DÙ SAU KHUYẾN MÃI (tức lời ít đi), thì vốn trên từng chiếc xe tăng lên nhiều lần, lời giảm đi hoặc có thể là lỗ.

    Năm sau sẽ càng tệ hại hơn, mọi indicators đều cho thấy rõ ràng như vậy.

    Sập TOÀN DIỆN, tôi đã ghi ra TỪ MẤY NĂM NAY rồi.

    Đây là cái chết KT hoàn toàn có thể nhìn thấy trước, và đã cảnh báo trước.

    AntwortenLöschen