Donnerstag, 1. November 2012

Thêm vài tháng, khi KT sụp thêm, thì đánh Việt Cộng rất dễ, búng tay cái là tự ngã đổ rầm rầm.



Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Ca Map Xem Bi
Phe Sang, Trọng phút cuối bị đốn ngã ngoạn mục vì Trần Đại Quang ngả hẳn qua 3D ngay phút quyết định. Tức là 3D nắm cả quân đội, tình báo quân đội, CA và an ninh thì ko ai dám rục rịch gì. Trọng có là chủ tịch quân ủy trung ương đi nữa thì Sang,Trọng vẫn khóc ròng.

Sự việc trước mắt như thế thì còn nói năng gì nữa. Làm quái gì có khả năng có dân với chả chủ khi CS còn nắm cả QĐ và CA. Em thấy có vấn đề bác Trần ơi.
Thì tôi vẫn biết và đã nói là chưa xong đâu, chưa "chín muồi" đâu.

Cái mụn nhọt còn mưng mủ, đụng vào đau lắm, bệnh nhân CÒN SỨC nhảy dựng.


Phải đợi thêm, đừng nóng, cho tới khi bệnh nhân suy yếu, phều phào, còn cái mục thì khô đi, không phải vì hết vi trùng, nhưng vì bệnh nhân HẾT MÁU.


Ông Dũng còn trông mong vào việc ĐÁNH THUẾ VÀNG, kiếm 11,5 triệu đồng/ lượng (tính 25% thuế sở hữu), nhân lên cho 300 tấn tức 10 triệu lượng, định kiếm khoảng 120 ngàn tỉ đồng, đem "đấm mõm" các quan chức lớn qua việc bơm số tiền này "cứu KT".


Các quan chức này có tiền - sẽ ăn chận tiền cứu KT - sẽ xoay qua ủng hộ ông Dũng.


-------------------


Kế hoạch là vậy, và Hiệp 1 đúng là ông Dũng sẽ thắng, sẽ thu vào số tiền này. Mọi việc TẠM ỔN vài tháng.


NHƯNG lòng dân sẽ cực kỳ phẫn nộ, trong đó có các quan chức trung và nhỏ, không ăn tiền cứu KT được, lại bị mất béng 25% tiền dành dụm.


Hiệp 2, sau khi số tiền này xài hết - và sẽ hết RẤT mau, chỉ trong 1, 2 tháng - mới là thú vị.


Khi đó, nền KT co rút ít nhất 50%, GDP chỉ còn 30-40 tỉ USD, nói ra nghe nhiều chứ chia ra cho 92 triệu dân thì chỉ còn khoảng 500 USD/ năm, tức 1,5 USD ngày, hoặc 10 ngàn đồng cho mỗi buổi ăn, cho dù không xài bất cứ thứ gì khác.


Hàng chục triệu người cho dù không có phân vàng dính túi sẽ bị thiệt hại nặng do KT co rút, đói nhăn răng, và khi KHÔNG CÒN GÌ ĐỂ MẤT, họ mới nổi dậy chống CP.


Và không phải chống vì dân chủ, tự do gì đâu, chỉ là ăn cướp để no bụng thôi.


------------------


Hàng chục triệu người đói, liều mạng, thì công an bộ đội không làm sao dẹp hết được, và đang khi CHÍNH HỌ cũng sắp đói, đang đói, do khi đó nền KT hoàn toàn tan rã.


KHI ĐÓ, phe tôi mới từ từ, ung dung, đỉnh đạc, cho quay phim đăng lên YOUTUBE lời hiệu triệu LẬT ĐỔ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM.


Lúc đó, chính công an, bộ đội, cũng chạy theo còn không kịp, vì nền KT hoàn toàn tan rã, con cái họ thất học, đói khát.


Bạn nên nhớ là, THỜI CUỘC TẠO ANH HÙNG, chứ anh hùng rất khó tạo nổi thời cuộc.


Khi KT VN hoàn toàn sụp đổ, không có phe tôi thì cũng có phe khác, hoặc chính nội bộ VC, v.v... sẽ có người lãnh đạo chống VC.


------------------


Ông Sang, Trọng, có hay ho gì đâu, chẳng qua người ta chán ghét ông Dũng nên mới coi 2 ông này là "cứu tinh". Chứ 2 ông lên, sẽ chẳng làm được gì đâu.


Chẳng qua thời cuộc ĐÒI HỎI phải có lãnh đạo mới mà thôi.


Thêm vài tháng, khi KT sụp thêm, thì đánh Việt Cộng rất dễ, búng tay cái là tự ngã đổ rầm rầm.


Nay thì CHƯA đâu.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen