Sonntag, 11. November 2012

Ông Ái được CP Pháp chống lưng, là phe VN duy nhất tại hải ngoại được 1 CP G7 ủng hộ.


Quote:
Trích dẫn từ bài viết của westminster Xem Bi
Tôi nghĩ rằng BS Võ Văn Ái có đường lối rõ ràng và kiên trì, có thể đóng góp một phần trong một chính phủ tương lai.
Ông này và phe ông ta có HỌC THỨC rất cao, điều này tối cần thiết để đối ngoại, và để thu, PHỤC, nhân tài.

Người tài giỏi chỉ về đầu quân cho người ít ra là ngang bằng mình.


Ông này có bằng BS tức là Tiến sĩ Y khoa, do đó có thể thu phục hàng ngàn Tiến sĩ, Bác sĩ, Thạc sĩ, về giúp nước.


Người ta sẽ nghe theo ông, cho dù bị ông trách móc thì cũng không ngại, vì ông giỏi tương đương với họ.


Chứ nay ai có bằng cấp cao lại chịu về đầu quân cho 1 người dốt nát, ngu si, như ông Dũng.


----------------------


Ông BS Ái thuộc hàng chú bác tôi, nên nếu bảo tôi giúp ông, dưới sự chỉ bảo, sai bảo, của ông, thì tôi sẵn sàng ngay.


Cho dù bị mắng oan thì cũng chỉ như trong nhà, tôi bị hàng cha chú mắng oan hoài chứ gì, có sao đâu.


Tất cả chỉ là cho ĐẠI CUỘC mà thôi.


Ông này được CP Pháp chống lưng, là phe VN duy nhất tại hải ngoại được 1 CP G7 ủng hộ.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen