Sonntag, 4. November 2012

Chiều mai, ngay vào giây mở cửa, sẽ có mấy trăm mã CK CÙNG bị bán ra 1 lượt. Giá nào cũng bán.



Quote:
Trích dẫn từ bài viết của westminster Xem Bi
CS sập là do cái này thôi, chứ không phải vì phe dân chủ nhiều AK 47 hơn! Khi đã không còn tiền trả lương cho quân đội, công an, khi các quan chức không còn kiếm ăn nổi nữa thì CS sẽ đi vào khủng hoảng trầm trọng .

Hãy đánh mạnh vào kinh tế CS hơn nữa .
Các chuyện đàm phán, compromise, thì tính sau, tùy tình hình, và theo tôi có khi chỉ 1 vài chiêu lý thuyết trò chơi của John Nash sẽ quyết định vận mạng VN hàng trăm năm sau.

Nay thì phải lo đánh cho gục ngã TTCK Việt Cộng.


Cuối tuần này chắc chắn họ có chuẩn bị can thiệp. Lạ cái là tôi chưa dò được tin, có thể ông Sang siết ông Dũng không cho can thiệp, hoặc ông Dũng nghi ngờ các cộng sự thân cận (mà tôi mua được) nên nay đổi đường dây can thiệp chăng?


Dù sao thì phe tôi ráo riết vận động, hay nói là xúi giục cũng được, rất nhiều đầu nậu CK, nhà đầu tư, để họ CÙNG LÚC bán ra CK ào ạt ngay vào khi thị trường mở cửa lại chiều tối mai (giờ Mỹ).


----------------


Chiều mai, ngay vào giây mở cửa, sẽ có mấy trăm mã ck CÙNG bị bán ra 1 lượt. Giá nào cũng bán.


Việt Cộng đương nhiên có thể can thiệp đánh lên, nhưng sẽ rất tốn tiền, và mua vào rồi thì không thể bán ra, do bán ra thì giá lại xuống.


Mà cứ mua vào ngày này qua ngày khác thì tiền đâu chịu cho nổi, trừ khi in ra 660 ngàn tỉ đồng mua hết tất cả cổ phiếu đang lưu hành!


Giá xuống thêm thì áp lực GIẢI CHẤP sẽ càng lớn, ngân hàng sẽ bị "trên đe dưới búa" khi bán ra thì giá lại hạ, mà không bán thì giá cũng hạ tuy có thể ít hơn 1 chút thôi.


----------------


Kẻ nào "ăn gian", lén giải chấp, thì kẻ đó có lợi. Đây lại là 1 phần trong
Prisoner's dilemma.

Phe tôi biết rõ, do tôi hoạch định, nên sẽ xúi nhiều ngân hàng LÉN bán giải chấp để có lợi cho họ, có hại cho toàn thị trường.


Ngoài mặt, họ tuyên bố không giải chấp, nhưng đằng sau vỉa hè họ LÉN bán ra ào ạt. Tôi xúi họ như vậy.


Họ cũng biết, nhưng có khi chưa quyết định. Nay có cán bộ cao cấp - phe tôi mua - rỉ tai bảo họ còn nhiều tin xấu sắp công bố, thì họ hoảng sợ, bán ra ào ạt.


SCIC sẽ phải mua vô mệt nghỉ, nếu họ muốn can thiệp, tôi khuyên nên chuẩn bị 1000 tỉ đồng/ngày là tối thiểu, do sức "bán chạy" sẽ hết sức lớn.


Việt Cộng chết chắc trong tay tôi.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen