Mittwoch, 28. November 2012

Hồi SCIC rầm rầm tham gia thị trường, VNI trên 1000. Nay còn không tới 1/5 sau khi khấu trừ LẠM PHÁT.




Quote:
Trích dẫn từ bài viết của benzi60 Xem Bài
Ông Tran hảy kêu tụi vc đứng lại đi ,cái gì trận chiến chưa khai trương mà tui nó chạy như thế này thì coi sao được .







Hihi, bởi vậy mới nói, ở đời hơn thua nhau chỉ là 2 ký tự: IQ.

Người khôn thì sống rất khỏe, kẻ ngu ngơ, si khờ, thì cả đời ngụp lặn trong vũng bùn lầy trí thức, sống cặn đáy trong MỌI xã hội cho dù thời nào, ở đâu.

Không ai ngu si bằng người không biết mình ngu si, hoặc BIẾT mình ngu nhưng không lo học người khôn.

Người ta không ai khôn trong MỌI việc, ví dụ tôi có biết quái gì về sửa điện, ống nước, nóc nhà, v.v... nhưng tại sao tôi không bao giờ bị phiền vì các việc này?

Lẽ đơn giản, tôi BIẾT mình dốt trong các loại này, nên tìm hiểu, hỏi người biết việc, rồi họ chỉ bảo cho phải gọi thợ có kinh nghiệm thế này, thế kia.

Rồi tôi thuê thợ làm, chứ mình thì không cầm cây kềm, cây búa cho đúng cách, nói gì leo trèo làm cái này cái kia, hoặc chui xuống ống cống đào, đặt, ống nước.

Thế thôi, nhận biết mình kém môn nào, thì chạy, nhờ người khác làm, tội vạ gì ôm hết, làm hết, rồi cho dù được thì cũng bị dơ tay, mặt mày lem luốc.

-------------------------

Việt Cộng ôm đồm hết mọi việc, thì họ chết chắc, là phải thôi.

Đảng viên là cái thá gì mà chỉ huy TTCK, BĐS, ngân hàng, hàng loạt đại cty như VINASHIN, VINALINES, Vietnam Airlines (sorry airlines), Dung quất, v.v...

Rồi nắm quân sự, nắm xã hội, truyền thông, y tế, v.v....

Nghe qua mà rùng mình!

Mỹ nếu chỉ dùng người trong 1 đảng, như nay Obama dùng người đảng Dân chủ mà thôi, chứ đuổi hết người đảng Cộng hòa, không cho ngoại quốc vô làm các chức vụ lớn, v.v... thì thử hỏi chính quốc gia này có sập ngay lập tức hay không?

Bên các xứ giàu mạnh khác cũng vậy, dùng người trong CP thì đâu thể chỉ dùng phe phái mình, trừ vài chức vụ lớn nào đó thôi, nhưng cũng không hẳn.

Ví dụ, TT Clinton thuộc Dân chủ từng bổ nhiệm ông William Cohen, thuộc đảng Cộng hòa, làm Bộ trưởng Quốc phòng.

Tại Nhà Trắng, mỗi khi thay Tổng thống thuộc đảng khác, thì chỉ thay vài người như Chánh văn phòng, v.v... ngoài ra giữ lại hết, cả cô thư ký nhận điện thoại, anh đầu bếp, tất cả mọi viên chức phụ trách an ninh, v.v...

-------------------------


KỲ THỊ CHÍNH TRỊ LÀ TỰ SÁT.


Đây là TỰ SÁT CẢ QUỐC GIA.

Quốc gia lụn bại trước, rồi tới đảng cầm quyền, MỌI NGƯỜI AI CŨNG BỊ HẠI trong hoàn cảnh này.

Việt Cộng kém KT, thì nếu khôn, chỉ cần thuê chuyên gia thứ thiệt vào, ví dụ như GS Krugman. Chịu chi cao, cho là 3 triệu USD/năm, thì có thể thuê được.

Thuê rồi, thì phải NGHE lời người ta dạy bảo, như tôi thuê thợ ống nước, họ đề nghị gì, tôi nghe 99%.

Tại sao lại cho SCIC khống chế TTCK, được phép mở hàng chục cty đầu tư giả mạo, thường xuyên qua NHNN chở mấy xe cam nhông tiền mới cứng, từ Úc chở qua, đem thẳng ra TTCK can thiệp vào?

Kết quả ra sao, con nít cũng biết!

Hồi SCIC rầm rầm tham gia thị trường, VNI trên 1000. Nay còn không tới 1/5 sau khi khấu trừ LẠM PHÁT.

Ai bỏ vô 1 tỉ đồng hồi SCIC vào TTCK, nay bán ra còn 377 triệu, nhưng mua lại không được số hàng hồi vào sàn chỉ cần bỏ ra 200 triệu.

Tại sao còn để SCIC ở đó làm gì, mà không dẹp NGAY, dẹp HÔM NAY?

Bỏ súng xuống, ông Dũng không giá trị gì, qua Mỹ không tìm được việc lương tối thiểu $7,15/giờ.

-------------------------

SCIC ĐÃ THUA BAO NHIÊU TRĂM NGÀN TỈ ĐỒNG TRONG TTCK?

Tôi hỏi, bằng chữ hoa, là vì muốn nhấn mạnh: CẦN CON SỐ THẬT, chứ không cần các báo cáo láo khoét hiện nay.

PHẢI CÔNG BỐ TIN KINH TẾ THẬT, và như vậy trước hết là đóng cửa, đuổi hết tất cả mọi người đang làm trong Tổng cục Thống kê, vì không 1 lời, câu, chữ nào của Tổng cục này là không giả dối, láo khoét.

Thất nghiệp tại VN mà 2, 3%, đứa nào công bố, đứa nào báo cáo như vậy, đem ra bắn ngay, và bắn vào đầu, để chết mau, rồi đem mổ lấy thận đem thay cho người cần, cả trái tim vì còn "gin" chưa xài tới. Giác mạc, gan, cũng phải thu hồi để đền bù thiệt hại cho xã hội.

-------------------------

Cả 1 quốc gia rệu rã, sụp đổ, vì 3 triệu đứa bất tài, bất lương, lại còn ôm đồm làm mọi việc, cái gì cũng đòi quản lý, không được thì cấm, trong khi xì ke ma túy thì không thấy cấm, vì đâu đâu cũng có, công viên nào sáng ra cũng đầy kim chích còn dính máu.

Chạy xe ngoài đường thì coi chừng bị... chặt mất cánh tay:



Ráp lại cánh tay là điều cực kỳ phức tạp, không đơn giản như báo VN đăng làm như hàn xì cục sắt:
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/98369...uop-xe-sh.html

Ai tin thì tin, chứ tôi thấy khó tin là VN có thể ráp lại cánh tay đã bị chặt đứt lìa. Chỉ việc NHIỄM TRÙNG mà thôi đã là việc cực khó giải quyết.












Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen