Samstag, 10. November 2012

VN mà không mau chóng, lập tức, Âu Mỹ hóa, thì sẽ bị thoái hóa thành giống dân mọi rợ trong rừng rú chỉ trong vài chục năm tới.

Quote:
Trích dẫn từ bài viết của benzi60 Xem Bi
Theo nghề thì phải có sừng hươu pha vào mới là đại bổ, cái này thì mắc nhưng kiếm dễ hơn cọp trắng Siberia.
Chưa hết còn phải + thêm xương của hồ ly tinh trong lăng ba đình nửa mới tốt ,đồ khốn nạn .

Tôi không biết nếu sau nầy khi VN có chánh phủ mới ,thì họ sẻ phải làm gì với cái lủ rác rưởi nầy nửa
Tụi này khốn nạn lắm bạn ơi, tôi có nhiều báo cáo nội bộ gởi từ VN qua, đọc mà nhiều khi nước mắt tuôn trào, chảy xuống ướt bàn phím.

Là người nhạy cảm, dễ rung động, do 5, 6 tuổi là đọc các áng văn thơ Pháp, truyện ngụ ngôn, rồi đọc Grand Coeur, tôi có lòng NHÂN và đồng cảm với người nghèo khó.


Âm nhạc cổ điển, vẽ tranh, cũng góp phần vào đó.


Tôi nhìn, nghe, nhiều cảnh nghèo, bệnh, rất thê thảm tại VN, trong khi quan chức thì ác độc hơn Trụ Vương, vợ quan chức tàn nhẫn hơn Đắc kỷ.


Mua dâm trẻ em nghèo, do chính họ làm cho nghèo, mới là cực kỳ ác độc.


Họ tin vào nhiều điều do TQ dạy cho về phá trinh, về ăn thịt trẻ sinh non, và họ thực hành, miệng đầy máu trinh, máu trẻ em sinh non, rồi chính cái miệng đó nói lời đạo nghĩa "Đảng 1 lòng vì dân, vì sự nghiệp..."


----------------


Quan chức Việt Cộng mua trinh, đó là mua cả cuộc đời đứa trẻ, con, cháu, chắt, đứa trẻ đó.


Vì lẽ, đứa trẻ thơ 12, 13 tuổi kia sau này làm sao mà có gia đình đàng hoàng, làm sao mà nuôi dạy con cháu?


Chồng, con, cháu, chắt, đều sẽ bị hại kinh hoàng, cả cuộc đời tổng cộng mấy chục người, trong hàng TRĂM năm.


Chắt của trẻ em bị quan chức mua trinh hôm nay vẫn sẽ không làm sao đứng thẳng làm người, vì có bà cố từng bán trinh, sau đó làm điếm vì tiền bán trinh rất rẻ, và cảnh nghèo lại ập tới, không làm điếm thì làm gì trong 1 xã hội mà MỌI cơ hội tiến thân đều bị Giai cấp Đảng viên chiếm hết.

Tôi làm việc nhiều khi muốn ho ra máu, vợ tôi buồn phiền, giận, vì không biết tôi làm gì mà ngày đêm trốn biệt trong phòng kín, la liệt máy vi tinh (7 cái), giấy tờ lên nóc nhà, rồi nhà đã có cable nhưng lại gắn dĩa vệ tinh nhập về từ Châu Âu, và tự gắn do bảo mật.


Bao nhiêu việc tôi làm, là chỉ vì muốn thay đổi VN, muốn Giai cấp Đảng viên ĐCSVN phải bị dẹp, để tạo mọi cơ hội cạnh tranh công bằng cho MỌI người dân.


----------------


Đương nhiên con nhà giàu thì sau này vẫn là thiếu gia, NHƯNG con nhà nghèo vẫn có cơ hội học MIỄN PHÍ, rồi nếu xuất sắc vẫn được cho du học CÔNG BẰNG bằng ngân sách quốc gia.


Con nhà giàu học kém vẫn có thể du học bằng tiền riêng.


Không thể công bằng 100% được, con nhà giàu vẫn làm giàu dễ hơn con nhà nghèo, nhưng tiền họ, họ xài, kệ họ, miễn là SAU KHI đóng thuế đầy đủ, họ làm gì làm miễn là không phạm pháp.


Ấu dâm sẽ là điều tuyệt đối cấm kỵ, và nếu tôi có quyền thì sẽ đưa ra điều luật THIẾN HÓA HỌC tụi này, đó là chích thuốc cho teo tinh hoàn, từ đó về sau không còn khả năng sinh dục.


Chích Lupron vài mũi sẽ có kết quả này, tiền thuốc đương nhiên là ép người phạm tội trả đủ - vẫn bị ở tù chung thân khổ sai - không có tiền thì đi hốt hầm cầu trả lại, không làm thì bỏ đói cho chết.


Ăn thịt trẻ sơ sinh, cho dù là bào thai bị sinh non, và nhau thai, cũng sẽ bị ghi vào các tội đại hình, theo tôi tối thiểu 10 năm và tịch thu toàn bộ tài sản.


Dẹp hết thuốc Nam, thuốc Bắc, cấm bán như cấm xì ke ma túy.


----------------


VN mà không mau chóng, lập tức, Âu Mỹ hóa, thì sẽ bị thoái hóa thành giống dân mọi rợ trong rừng rú chỉ trong vài chục năm tới.


Tân VN sẽ KHÔNG giàu ngay, nhưng chắc chắn sẽ CÓ ĐẠO ĐỨC NGAY lập tức, chỉ sau vài tuần được bầu lên.


Các điều luật trên đây sẽ được đệ trình, và theo tôi thì Tân Quốc hội sẽ thông qua mau chóng, và Tân Tổng thống sẽ ký ngay thành luật.


Từ đó, trẻ em sẽ bớt sợ khi phải đi ban đêm, đi học thêm ở nhà thầy.


Vẫn sẽ có người ấu dâm, nhưng ít hẳn đi, và khi họ bị bắt thì vĩnh viễn dân chúng khỏi lo họ tái phạm, do họ sẽ bị chung thân khổ sai, và bị THIẾN HÓA HỌC như tôi sẽ tự tay viết luật và đề nghị.

1 Kommentar:

  1. DP: Tôi có người bạn làm bác sĩ cộng tác với BV Chợ Rẫy, Da liễu, lúc trà dư tửu hậu, chén tạc chén thù, ảnh có nói rằng đã từng được coi và mời uống rượu ngâm thai nhi cua một số bs làm trong đó . Nghe họ nói một cách tự nhiên mà hãi . Và họ còn phân tích rằng vì cùng là gen người lên hiệu suất chuyển hóa năng lượng rất cao, uống vô sinh lực tăng thấy rõ. Dr có idea gì về cái này không???
    Hầu hết người Việt trong nước dưới chế độ Cộng sản toàn trị hiện đã là giống dân mọi rợ rồi, đâu cần tới vài mươi năm nữa.
    Ở nhà thì không nhận ra, chứ tôi qua nước khác "Thailand, Singapore" là thấy bản thân đúng là mọi rợ. Chỉ cần hai/ba người VN đi MRT hay xe bus là họ nhận ra ngay, vì rất ồn ào...

    AntwortenLöschen