Donnerstag, 22. November 2012

Một xã hội có CHÍNH PHỦ CHỐNG BÁNG THƯỢNG ĐẾ là 1 xã hội khốn cùng, khốn nạn và cùng cực, mọi việc đen tối, u ám, đầy sợ hãi


Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bi
Bây giờ thì chạy lo ăn mừng, cảm tạ Thượng đế đã ban tặng 1 năm thịnh vượng, hòa bình, an lành.

Glória in excélsis Deo
et in terra pax homínibus bonae voluntátis.
Âm thanh, rất hay:

http://upload.wikimedia.org/wikipedi...celsis_deo.ogg


Đáng tội nghiệp thay những ai CHỐI BỎ THƯỢNG ĐẾ.

Và đáng thương thay cho những ai CHỐNG BÁNG THƯỢNG ĐẾ.


Cuộc đời họ trống rỗng!


Đang khi cả thế giới đang vui mừng, hoan hỉ, vì các ngày lễ dồn dập tới đây, thì họ ngồi nhìn, hoặc chạy theo ăn uống, mua sắm, nhưng TRONG LÒNG trống rỗng, vì ăn mừng gì đây, 1 Thượng đế họ CHỐI BỎ, và CHỐNG BÁNG?


Thượng đế có làm gì họ, mà họ chống báng đến điên cuồng như vậy, như trong khối CS, đặc biệt là Cộng sản Việt Nam?


Chưa cần nói đời sau, lên Thiên đàng, Niết bàn, xuống đia ngục, v.v...


Nói đời này thôi, cuộc sống người Cộng sản trống vắng, cô đơn, biết bao nhiêu.


Trong đêm tối, khi gặp đau khổ, họ làm gì? Có thể làm gì? Nhìn tượng, hình, ông Hồ mà than van, mà khóc?


Trong khi người có đạo thì tâm sự với Phật, Chúa Giê su, Đức Mẹ, v.v...


Bên Công giáo thì có câu "tôi ở trong Thiên Chúa, và Thiên Chúa ở trong tôi".


-----------------


Hàng ngày, nhiều việc tôi làm, đều vì DANH THIÊN CHÚA mà làm.


Trong việc chính thì không được đem Thượng đế ra, nhưng tại Free Clinics nơi làm từ thiện thì tôi đeo cây Thánh giá lớn, trên bàn có nhiều tượng ảnh, cho người bệnh nhận ra rằng, đây là việc Công giáo làm giúp, và nếu họ sau này khá trở lên thì hãy vì DANH THIÊN CHÚA đi giúp lại người khác.


Người theo tôn giáo luôn có sự tự tin, và bình an trong tâm hồn.


Cuộc đời tôi sẽ buồn khổ biết bao nếu không vì DANH THIÊN CHÚA mà làm việc, học hành, phấn đấu.


Trong nhiều đêm dài thực tập phẫu thuật, đi dọc hành lang bệnh viện, có nhiều khu tối om, nếu không vì DANH THIÊN CHÚA, vì muốn làm việc vì DANH CHÚA GIÊ SU, thì tôi đã không thể, hoặc khó thể, vượt qua biết bao nhiêu khó khăn, nổi sợ hãi, lo lắng, các thử thách khác.


Làm việc trên xác chết ban đêm, suốt đêm, tôi đem theo cây Thánh giá lớn để trong túi, thì nổi sợ hãi không còn. Có Thiên Chúa bên tôi, đứa ma quỷ nào dám phá?


Đi dọc hành lang bệnh viện ban đêm, qua các phòng từng có nhiều người chết, nếu không tin rằng có Thiên thần hộ mạng, Thiên Chúa bên mình, thì tôi khó hoặc không thể có sự can đảm, bình tĩnh, trong nhiều tình huống cực kỳ khẩn cấp, khó khăn, không xuất sắc thì đã không cứu được mạng người, nói gì sơ suất thì "chết chắc".


-------------------------------


Nhiều BS Việt Cộng không có Thượng đế trong lòng, nên gặp các trường hợp khó, thì họ đòi tiền công, chứ không như tôi cho rằng đây là việc Thượng đế muốn mình làm, muốn mình GIÚP người này.


Một bên thấy người bệnh nặng liền đòi tiền đậm, càng gần chết càng đòi mau, nhiều; một bên thấy bệnh nhân càng đau khổ thì lại CÀNG MUỐN GIÚP. Kết quả khác nhau ra sao, ai cũng thấy rõ.


Gặp BS Việt Cộng, cho dù hết bệnh thì cũng hết tiền; gặp BS có Thượng đế trong lòng - chứ không nói loại BS chỉ giả vờ theo đạo như mua bảo hiểm đời sau - thì hết bệnh nhưng còn được tình thương, lời an ủi thâm tình.


---------------------


Một xã hội có CHÍNH PHỦ CHỐNG BÁNG THƯỢNG ĐẾ là 1 xã hội khốn cùng, khốn nạn và cùng cực, mọi việc đen tối, u ám, đầy sợ hãi, lo lắng, đau khổ.


2 Kommentare:

  1. Bỏ bu!
    "Nhịp đập thị trường 22/11: Thanh khoản thấp kỷ lục

    Sau hơn một giờ giao dịch, thị trường vẫn biến động trong xu hướng đi ngang, người mua vẫn chờ giá thấp, bên bán lại đợi thoát hàng giá cao. Thanh khoản xuống thấp kỷ lục chưa đến 10 triệu đơn vị ở cả hai sàn.":

    http://vietstock.vn/2012/11/nhip-dap...636-249094.htm

    AntwortenLöschen