Samstag, 17. November 2012

Thượng đế làm việc gì cũng có sự tính toán của Ngài.


Quote:
Trích dẫn từ bài viết của butot Xem Bi
Dr.Trần là người Công giáo, tin Chúa Trời mà cũng tin mấy trò bói toán nhảm nhí này sao ?
Đây là 1 sai lầm của giới Công giáo VN. Nhiều vị trong hàng giáo phẩm vẫn còn sống trong thế kỷ 15, 16, thời Witch Hunt.

Thượng đế chỉ có 1, tuy loài người gọi là Phật hay Allah hay Thiên Chúa.


Và Thượng đế nhìn thấy trước tương lai, và đôi khi Ngài mạc khải cho loài người biết trước nhiều việc.


Đức Mẹ Fatima không phải đã cho 3 vị Lúcia, Jacinta, và Francisco nhìn thấy ngày Tận thế, và lửa Hỏa ngục hay sao.


Thượng đế mạc khải bằng nhiều cách, như từng cho các vị Tiên tri rao giảng, ví dụ điển hình nhất là Tiên tri Gioan Tẩy giá báo trước sự xuất hiện của Chủa Giê su.


Nay, nếu Thượng đế cho Nostradamus, Trạng Trình, hay 1 vị cao tăng nào đó báo trước 1 sự việc nào đó, thì có gì khác đâu?


---------------------


Thượng đế làm việc gì cũng có sự tính toán của Ngài.


Ví dụ, Ngài muốn VN ta phải chịu đau khổ chiến tranh, và miền Nam VN thua CS Bắc Việt, thì Ngài có thể cho 1 vị cao tăng báo trước, để miền Nam thua mau, thua sớm, thì nhẹ nhàng hơn là chiến đấu kịch liệt như hồi 1968, 1972, để rồi nếu thua thì bị thảm sát còn tàn hại hơn hồi 2 năm đó.


CS Bắc Việt chiếm miền Nam quá dễ dàng năm 1975, nên họ ít thù hận, do đó họ không diệt chủng như họ từng tính toán và ĐÃ thực hiện hồi 1968, 1972.


Như vậy, có gì là sai, là "lạc đạo" đâu, vì Ngài từng sử dụng RẤT NHIỀU Tiên tri, trong Cựu ước và Tân ước đều có ghi lại.


Chúa Giê su từng tự làm Tiên tri, và nếu nói về "tin dị đoan" theo kiểu VN thì chính Chúa Giê su còn xúi người ta tin bạo luôn, với biết bao nhiêu "phép lạ" mà nói ra thi hoàn toàn hoang đường đối với người không có đức tin, và nói theo khoa học.


---------------------


Đây là chuyện huyền bí, thuộc thế giới khác với chúng ta.


Thế giới đó CÓ THẬT, tuy nhiên rất ít Tiên tri thật làm trung gian cho 2 thế giới này, mà đa số, phải nói 99,99%, là loại giả mạo.


Tiên tri thật thì trong Cựu ước, Tân ước, và ngày nay đều có, tuy là họ MẠC KHẢI cho chúng ta theo cách riêng, mỗi lần mỗi khác, mà thôi.


Tiên tri THẬT thì không dễ gì tiết lộ các điều sẽ, sắp xảy ra. Từng việc từng việc đều phải có suy tính rất cẩn thận, và chỉ nói chuyện lớn, các con người thay đổi lịch sử, chứ không hơi đâu nói các chuyện gia đình xích mích, vợ chồng ngoại tình, làm ăn khấm khá hay thất bại, v.v...


Vị cao tăng bên Đài loan tôi nói tới, chỉ nói tương lai cho 36 người thuộc hàng làm thay đổi lịch sử, có tốt có xấu, như ông cũng coi cho JFK, Anwar Sadat, Marcos, Suharto, Phác Chánh Hy.


Không ai kết thúc tốt cả, trong số các người ông coi và báo trước tương lai.


Ngay cả cho tôi, ông cũng báo trước 1 kết thúc bi thảm, từ đó ông hy vọng tôi ráng tránh khỏi.


---------------------


TT Thiệu rất tin, và theo tôi suy đoán, có thể dùng đây làm 1 phần trong sự phán đoán, và do đó ĐÃ TRÁNH 1 CUỘC TẮM MÁU cho dân miền Nam, 1 cuộc tàn sát còn khốc liệt hơn gấp trăm lần tại Huế hồi năm 1968.


VNCH năm 1975 chắc chắn thua, không 1 vị TT, Tướng, nào có thể chỉ huy 1 đội quân không tiền, không xăng dầu, không súng đạn, đánh lại 1 đội quân có 15 nước ủng hộ triệt để trong đó có 2 Cường quốc vũ khí.


Khi đó, thua chắc, và TT Thiệu đã hành xử RẤT ĐÚNG. Lịch sử sẽ ghi lại công trạng của ông, lên hàng vĩ đại, theo tôi không kém Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Trần Hưng Đạo.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen