Donnerstag, 15. November 2012

Tôi thiết tha kêu gọi Việt Cộng, cả phe thân Tàu lẫn thân Nga, mau chóng "quay đầu là ngạn", trao trả quyền hành lại cho NHÂN DÂN VIỆT NAM.


Quote:
Trích dẫn từ bài viết của kingkenny Xem Bi
Người NGA sắp trở lại VN rồi
Dear kingkenny, điều trên ĐÚNG, Nga sắp trở lại VN, lần này vì KT, dầu hỏa, có liên quan đến chính trị.

Đừng ai coi thường con gấu Nga. Tuy ngủ yên hơn 25 năm qua, nhưng ảnh hưởng tiềm tàng của con gấu này còn rất lớn tại VN, nhất là trong giới Quân Đội.


1 số sĩ quan tương đối trẻ tuổi, khoảng từ 40-50 từng du học Nga nay đang tìm cách lật đổ ông Dũng và thành phần thân TQ. Tiếc là giới chóp bu, 2 Thái thượng hoàng, còn bênh ông Dũng.


Do đó, 1 cuộc thanh trừng nội bộ sẽ khó thoát khỏi, tuy nhiên có dấu hiệu cho thấy ông Dũng sẽ đồng ý xuống chức sau Tết, và sẽ bắt đầu chuyển giao quyền hành trong các tháng tới.


-------------------------


Hiện tình hình đang rất căng cho cả 2 bên, bên thân Nga quá biết nếu họ thất bại thì sẽ bị hốt xác, do phe thân TQ rất tàn ác chứ không phải hiền lành gì.


Còn phe thân TQ thì tìm đủ cách câu giờ, buộc bên KT tung tin giả ra mỗi ngày rằng "nền KT đang từ từ ổn định", "GDP quý IV sẽ tăng 6%", v.v... lừa gạt được không ít người dân trong, ngoài nước và cả người nước ngoài.


Chỗ yếu của phe thân Nga là họ chỉ mạnh, và biết, về Quân sự. Một số có liên lạc và muốn phe tôi giúp về KT, lập CP sau này, PR với bên G7, v.v...


Nhưng chủ trương của phe tôi, ngày nào cá nhân tôi còn làm Chief Strategist, là KHÔNG cộng tác với bất cứ phe Việt Cộng nào, mà ngược lại còn CHỐNG MỌI PHE PHÁI VIỆT CỘNG, CẢ THÂN TÀU VÀ THÂN NGA.


-------------------------


Nếu sau khi thành công lên chức, phe thân Nga đưa ra văn bản hứa cho Tổng tuyển cử toàn quốc trong 3, 6 tháng hoặc 1 năm sau đó, thì phe tôi sẽ xem xét việc tạm ngưng đánh phá KT tài chánh VN.


Nếu họ thành công, nhưng không tổ chức bầu cử toàn quốc, thì mọi việc không thay đổi về phía chúng tôi, tức là 100 nhân viên tại VN vẫn tiếp tục công việc đánh phá TTCK, Ngân hàng, BĐS từng giây từng phút.


Nếu phe thân Nga muốn có 1 Hiệp định nào đó bảo vệ an toàn tài sản, an toàn cá nhân, cho họ, thì phe tôi sẵn sàng giúp hoạch định ra, rồi phe họ đưa ra cho dân chúng bầu chọn.


Phe tôi giỏi nhất là các việc hoạch định chính sách, lập văn bản chính thức có thể được quốc tế công nhận ngay, vì có người bên Âu châu rất rành việc giấy tờ văn bản thế này, do từng phục vụ mấy chục năm cấp quốc gia bên đó.


-------------------------


Chúng tôi ĐÃ soạn xong các Hiệp Định Geneve II chia cho Việt Cộng vài hòn đảo để họ dọn ra, Hiệp Ước Bất Tương xâm, Hiệp Ước Hổ tương Phòng thủ. Các văn bản này, khi cần có thể được đưa ra ngay cho phe tàn dư Việt Cộng xem xét, bàn thảo, thay đổi 1 chút, rồi ĐƯA RA CHO DÂN CHÚNG BẦU CHỌN HOẶC BÁC BỎ.


Nhắc lại, chúng tôi
KHÔNG DÁM nhận trách nhiệm trước lịch sử, quốc dân đồng bào, vì trách nhiệm này quá lớn, rủi chúng tôi sai, thì không biết làm sao gột rửa tiếng xấu muôn ngàn đời.

Chúng tôi KHÔNG QUYẾT ĐỊNH GÌ CẢ, mà nhất nhất MỌI việc đều phải do dân VN bầu chọn. Chúng tôi chỉ ĐỀ NGHỊ mà thôi.


Một thay đổi CHÍNH TRỊ tại VN là điều kiện bắt buộc, sine qua non, để VN tiến bộ.


Phe Nga thay Tàu, nếu xảy ra, thì chỉ là 1 nhịp cầu đi đến kết quả cuối cùng, là tổ chức TỔNG TUYỂN CỬ TOÀN QUỐC, mà chính Việt Cộng từng đồng ý trong Hiệp định Geneva I năm 1954.


-------------------------


Phe thân Nga hiện nay có ý muốn chuyển đổi VN thành 1 quốc gia có "dân chủ cuội", "dân chủ tiệm tiến" theo kiểu Nga, nơi mà quan chức CS nắm gần hết các chức vụ quan trọng.


Phe tôi thì cương quyết đấu tranh để VN có Dân chủ Tự do, có Tam quyền Phân lập, theo lối Montesquieu mà Mỹ từng bắt chước và viết ra Hiến pháp, vững mạnh 250 năm nay.


Nay, HP7 theo mô hình này, học hỏi từ HP Mỹ cùng 1 chục HP khác, nên hoàn thiện hơn cả HP Mỹ, do đó nếu VN dùng HP7 thì có thể sẽ vững mạnh trong mấy trăm năm tới, và chúng ta đang sống trong thời kỳ nước Mỹ trải qua hồi 1774, 1775.


Nếu chúng tổ chức được
ĐẠI HỘI DÂN CHỦ LẬP HIẾN, thì chúng ta ĐANG làm nên lịch sử mà con cháu mấy trăm năm sau sẽ nhắc tới, như nay chúng ta nhắc tới việc các Thượng phụ Hoa kỳ đi xe ngựa từ khắp nơi về họp Đại hội Lập Hiến tại Philadelphia ngày nào.

-------------------------


Tôi thiết tha kêu gọi Việt Cộng, cả phe thân Tàu lẫn thân Nga, mau chóng "quay đầu là ngạn", trao trả quyền hành lại cho NHÂN DÂN VIỆT NAM.


Có gì là sai, là xấu hổ đâu, khi chỉ đơn giản là trao quyền lại cho NHÂN DÂN?


Đây đâu phải là thua, là nhục nhã gì, cho cá nhân, đảng, gia đình giòng họ quan chức?


Đành rằng, nói giả dụ, CNXH, CNCS là siêu việt, nhưng đã hỏi dân chúng chưa, đã được sự đồng ý của đa số dân chúng chưa, mà đem ÁP ĐẶT lên họ?


Không khác 1 người cha hay mẹ chọn nghề nghiệp HỌ cho là tốt nhất cho con cái, rồi ÁP ĐẶT lên chúng, đứa nào không nghe thì đánh đập, tra tấn tới chết.


Như vậy CHO DÙ nghề này hay, đúng, thì con cái cũng không có cái vui là được TỰ CHỌN, chưa nói tới việc ngành này có tốt hay không, và ĐCSVN không hề là cha mẹ dân, hoặc ngay cả do dân bầu ra.


Ví dụ khác, là quan chức thích ăn thịt rùa vàng, rắc vàng, rồi ÁP ĐẶT bảo người ta phải ăn như vậy, vì ngon lắm, bổ lắm.


Nhưng chú 3 xích lô chỉ thích ăn chao, bà 4 bán bánh ú chỉ thích ăn cà pháo, bác 5 chạy tắc xi chỉ muốn ăn chay, mà thôi.


Rùa vàng, rắc vàng CÓ THỂ ngon thật, nhưng đó là cái khẩu vị RIÊNG của quan chức mà thôi, chứ không thể từ đó rồi nhân ra cho cả nhân loại, và TỆ HẠI HƠN là dùng vũ lực bắt buộc mọi người trên thế giới phải bỏ hết tất cả những gì họ thích ăn, rồi chỉ ăn rùa vàng, rắc vàng lên, mà thôi.


CNXH, CNCS, có thể hay thật, đúng thật, NHƯNG đó chỉ là ý kiến RIÊNG của ĐCSVN mà thôi, chứ không thể từ đó rồi nhân ra cho cả xứ, và TỆ HẠI HƠN là bắt bỏ tù tất cả những ai không nghe theo.


Tới đây, các Việt Cộng đang đọc bài này, nhận ra cái vô lý của ĐCSVN chưa?


Đó là chưa cần nói tới việc CNXH, CNCS sai quấy, đem lại toàn đau thương thống khổ cho MỌI quốc gia, bằng chứng là dân Cuba, Bắc Hàn, VN, TQ chạy ra nước ngoài rần rần, bỏ của chạy lấy người, chứ chẳng thấy ai "vượt biên lậu" vào VN, Cuba, Bắc Hàn, TQ cả.


-------------------------


Nếu cuộc chuyển giao quyền hành được mau chóng, êm thắm, thì theo tôi nhận thấy, nhân dân VN sẽ tha thứ, và thông qua vài điều trong Tân Hiến pháp nghiêm cấm mọi hình thức trả thù, truy tố, truy thu tài sản Việt Cộng.


Còn ngược lại nếu phe quân đội thân Tàu dùng vũ lực, cho dù chỉ 1 chút và 1 số ít người bị chết, thì tôi e rằng VN sẽ lâm vào tình trạng binh biến lâu năm.


Nếu phe thân Tàu thắng thì VN nghèo đói thê thảm, còn nếu dân chúng thắng thì trước đó 2 bên cũng phải tắm máu, và cuộc TRẢ THÙ sau khi dân chúng thành công sẽ hết sức dữ dội, hàng TRIỆU Việt Cộng khó lòng sống sót lấy 1 người.


Do đó, về tình về lý, Việt Cộng sẽ phải trao ra GIANG SƠN, việc này sẽ có ích cho họ, con cháu họ hàng mấy trăm năm về sau.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen