Mittwoch, 28. November 2012

Phe Dân chủ, tôi nói nghiêm chỉnh đấy, không phải là đối thủ chính trị xứng tầm của 1 Quận ủy, chứ đừng nói Thành ủy, Trung ương

Quote:
Trích dẫn từ bài viết của giotnang Xem Bài
Ông Thọ thì khỏi phải nói rồi ,ảnh hưởng chính trị rất lớn tại Việt Nam trước và sau khi ông mất ,thậm chí cho tới cả ngày nay .Một nhân vật đại diện cho thế giới ngầm của ĐCS .Một hệ thống nhị trùng .Đây nói không ngoa là "bộ não" chính trị của Đảng .Những nhân vật chính trị hiện tại đều nằm trong hệ thống này .
Hệ thống ngầm này gồm những người rất tài giỏi, phải nói công bằng, là bên Dân chủ không ai bằng.

Họa hoằn lắm thì có LS Đinh Việt thôi, nhưng ông này không rành kinh tế, chính trị VN. Cho dù ông ta có ráng học - ví dụ vậy - thì do bận nhiều việc khác, cũng không thể nào hiểu nổi tới 1% chính trị, kinh tế, quân sự hết sức đặc thù tại VN.

Đám loi nhoi um sùm dưới Cali thì lại càng không ai bằng.

Giặc chiếm đất mình, đuổi mình đi lưu vong, mà không lo chặn đường tiếp lương của giặc, lại lo đánh nhau phun máu bể đầu vì 1 cái tên nhỏ bé (little) trong 1 khu phố nhỏ bé gồm những con người bé nhỏ cả về ngoại hình lẫn trí tuệ.

Phe Dân chủ, tôi nói nghiêm chỉnh đấy, không phải là đối thủ chính trị xứng tầm của 1 tên Quận ủy, chứ đừng nói Thành ủy, Trung ương, và lại càng đừng so sánh với "bộ não" đứng đằng sau chỉ huy, không bao giờ ra mặt, của ĐCSVN.

Đây là nhóm "Think Tank" của VC, tương tự như các Viện nghiên cứu chính sách của Mỹ, như Cato, Brookings.

---------------------

Gần đây, nhóm này kết nạp thêm 1 thành viên mở rộng: Luật sư Lê Công Định.

Ông này đang CỘNG TÁC với nhóm "bộ não" ĐCSVN, và ông ta khuyến nghị nên chuyển đổi chính trị theo hướng CÓ LỢI cho ĐCSVN, bằng cách cho 1 số thay đổi kinh tế, chính trị, nhưng chủ yếu vẫn là KÉO DÀI SỰ CAI TRỊ CỦA ĐCSVN.

Ông Định này mới là 1 người Cộng sản trung kiên, như Gorbachev vậy.

Chính Gorbachev cứu ĐCS LX, và cho dù nay dùng tên khác, ĐCS LX vẫn đang nắm quyền tại Nga đó thôi.

-------------------------

Phe tôi thì dứt khoát muốn DÂN CHÚNG VIỆT NAM tự định đoạt số phận họ, và phải dùng plurality trong chính trị, chứ không monopoly như CSVN muốn và có thể thay đổi màu da con tắc kè để tiếp tục ĐỘC QUYỀN CAI TRỊ.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen