Samstag, 17. November 2012

Phạm tội chống loài người thì còn có khi trốn được, chứ phạm tội với thần thánh thì rất phiền,


Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran
Trên internet nay có nạn "coi tử vi qua mạng" thiệt là thất đức, sau này sẽ bị trời phạt.
Quote:
Trích dẫn từ bài viết của NDND Xem Bi
Chưa hiểu Dr Trần nói thế này là như thế nào ?
Theo tôi biết thì các việc Tử vi, Tướng số, Kinh Dịch, đều có liên quan đến chuyện tương lai, mà tương lai thì có Ý TRỜI trong đó.

Ai biết, mà lộ ra, thì cũng bị tội rất nặng, vì "tiết lộ Thiên cơ".


Trần Huỳnh Duy Thức có khi vì vậy mà bị tù, anh ta biết nên không xin tha, không xin tái thẩm.


Ai không biết, mà nói láo là biết, thì tội càng nặng, vì đó là lợi dụng thần thánh để kiếm tiền dơ bẩn, làm hại người nghe.


Vị cao tăng coi tướng số cho TT Diệm, Thiệu, tiết lộ là vì ông muốn giúp người, để người ta biết mà tránh, bớt bị chết, bị thương.


TT Thiệu CÓ THỂ vì vậy mà đầu hàng mau chóng, vì biết Ý TRỜI là VNCH sẽ mất, và khi đó tính theo chính trị, KT, quân sự, thì VNCH không thể sống sót khi 1 bên có 15 nước giúp, 2 cường quốc Nga Trung giúp tận tình từ cây "bút bi" tới "hộp mì ống", mìn, súng đạn không thiếu thứ gì, lại không hề chỉ trích lãnh đạo Bắc Việt, Việt Cộng; trong khi VNCH chỉ có 1 đồng minh mà anh này luôn mắng nhiếc VNCH, khi đó cắt hết 100% viện trợ, tàu chở vũ khí đã rời cảng còn bị kêu giật ngược trở lại theo lối "cho rồi, chưa nhận đã lấy lại".


------------------


Nhờ vậy, và nếu đúng là TT Thiệu dùng Tử vi như 1 trong các con bài để tính toán chiến lược, thì TT Thiệu đã tránh được 1 cuộc tắm máu, vì hồi Mậu Thân, hồi 1972, VC chết nhiều nên CS Bắc Việt mới vô vài km đã THẢM SÁT hàng chục ngàn người tại miền Trung, Huế.


Nếu 1975 mà VNCH đánh xả láng, xáp lá cà, thì có thể chặn Bắc Việt được vài tháng, 2 bên chết mấy trăm ngàn, còn hơn Mậu Thân, Mùa hè Đỏ lửa.


Nhưng nếu - và TT Thiệu tin theo Tử vi - VNCH cuối cùng vẫn thua, do số trời, do Mỹ cắt viện trợ, thì Bắc Việt sẽ còn THẢM SÁT dân miền Nam gấp chục, gấp trăm lần hồi 1968, 1972.


Do đó, nếu TT Thiệu nghe lời vị cao tăng này, cộng thêm yếu tố chính trị Washington, mà chịu đầu hàng mau như vậy, thì đó là 1 việc vô cùng may mắn cho VNCH.


------------------


Vị này có thể biết như vậy, nên mới tiết lộ Thiên cơ, để giúp VNCH, giúp dân miền Nam tránh khỏi bị giết thê thảm, máu chảy thành sông.


Hồi 1962, vị này cũng có nói về TT Diệm, có lẽ cũng muốn cho VNCH tránh khỏi bị khủng hoảng chính trị, sau này thua về tay CS.


Vị này ở Đài loan, đối địch phe CS TQ. Nay đã qua đời.


------------------


Các việc thế này không phải là việc "coi tử vi qua mạng kiếm tiền" được.


"Thiên cơ" không phải là việc "biết rồi bán" được. Mà cùng lắm, biết rồi thì nói ra GIÚP đời, tuy có tội nhưng còn có thể tha thứ.


Vị cao tăng kia nói, mỗi lần coi xong cho ai, là ông phải về tụng kinh mấy tháng, ngồi thiền diện bích (quay mặt vô tường) suốt cả trăm ngày, để gỡ lại tội nghiệt, và sau này khi chết sẽ khó thành chánh quả. NHƯNG vì lòng NHÂN, ông nói ra, để giúp nhiều chục triệu, trăm triệu người.


Bạn google "tu vi qua mang", hay "tu vi tren mang" sẽ thấy nhiều nơi thu tiền coi tử vi, thu tiền giải bùa, cho bùa, v.v...


Phạm tội chống loài người thì còn có khi trốn được, chứ phạm tội với thần thánh thì rất phiền, sau này bị quả báo, con cháu đời đời không thể khá lên được.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen