Freitag, 30. November 2012

Nay, Việt Cộng có vô số dòi bọ rắn rít trong tổ Đảng của họ, vô số người vô liêm sĩ, độc ác, vô lương tâm

Trích dẫn từ bài viết của tinhyeu@ Xem Bài
Đúng vậy ! VC đang thả con tép để bắt con tôm

vc làm gì thì cũng có tính toán trong đó , họ biết dân ngu VN vốn sính ngoại , hai ông cùng TS nhưng những gì ông TS ngoại nói thì có giá trị đáng tin hơn gấp nhiều lần ông TS trong nước , họ bỏ tiền mướn ông ta để vẽ ra cái bánh tương lai tạo niềm tin cho dân ngu yên tâm mà cày .

Có những việc tưởng chừng như đơn giản nhưng rất có kết quả , ví dụ như : Có tin đồn kinh tế suy sụp nhà nước cạn tiền , những con đường hư hỏng cầu cứu lên dự án cách đây cả chục năm vẫn nằm im tại chỗ .

Nay họ chỉ cần cho vài người bên đo đạc , đi đo đo vẽ vẽ , một ngày trên con đường đó có biết bao chuyến xe qua lại , biết bao người buôn bán đi về , họ nói với nhau , nếu nhà nước không có kinh phí thì kinh phí đâu mà làm đường , thế là mọi người lại yên tâm đi cày và nghĩ những tin kia chỉ là tin vịt , vì lâu lâu cũng thấy họ làm một đoạn .
Đó là lối làm việc của hạng người ngu si, suốt đời không thể tiến thân.

Trong NGẮN HẠN thì đúng là "quét rác xuống dưới thảm" có "lợi ích" thật, vì ít tốn thời gian, "lợi ích" lại cao, người ta vào nhà khen sạch đẹp.

Chả bù với anh kia kỹ lắm, có chút bụi là quét RA NGOÀI nhà ngay, thành ra ngày nào cũng mệt, có khi khách tới, thấy anh ta đang quét rác, chê nhà anh ta dơ, qua nhà người "quét rác xuống dưới thảm" chơi, KHEN SẠCH!

NHƯNG dài lâu 1 chút, đống rác dưới thảm anh #1 đầy nhóc, đội tấm thảm lên, không còn quét xuống được mà phải nhồi, nhét, lấy giấy dán bên ngoài che lại, hoặc mua tấm thảm khác bự hơn trải lên.

Chưa hết, đống rác nay có nấm mọc trong đó, làm ổ cho vô số vi trùng, ngay cả dòi bọ, rắn rít!

Rồi đám này ăn sâu xuống sàn nhà, lan ra khắp nơi, lủng luôn cái sàn, mục luôn các cột nhà, ăn lên nóc.

Và thế là cái nhà sập, cho dù có dọn rác dưới thảm, thì nay đã MUỘN.

Nay, Việt Cộng có vô số dòi bọ rắn rít trong tổ Đảng của họ, vô số người vô liêm sĩ, độc ác, vô lương tâm, với vô số việc làm đáng bị nguyền rủa.

Làm sao mà dẹp, vì nay dòi bọ đã ăn xuống nền tảng Đảng, ăn lên tới óc, tức bộ chỉ huy tối cao trong Đảng?

Tiêu rồi, đảng sẽ sập, sập TỪ BÊN TRONG.

Cầu hồn, cầu siêu, cho đảng là vừa.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen