Freitag, 2. November 2012

Việt Cộng rất xui, nay họ có kẻ thù còn lợi hại hơn B-52 nhiều.


Việt Cộng không hiểu vì sao CK xuống thê thảm:

"Nhịp đập Thị trường 02/11: Hoảng loạn bán sàn, gom hàng chờ giá lên?
Chỉ vì những thông tin chưa rõ ràng, thị trường đã hoảng loạn trong phiên cuối tuần...":

http://vietstock.vn/2012/11/nhip-dap...636-246271.htm


----------------


Lý do có nhiều, nhưng tựu trung là vì Việt Cộng rất xui, nay họ có kẻ thù còn lợi hại hơn B-52 nhiều.


Đó là: Đại kế đánh phá Kinh tế, Tài chánh Việt Cộng do phe Tân Hiến pháp tổ chức.


Chúng tôi lủng đoạn và phá hoại nền Kinh tế Cộng Hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, để ép Việt Cộng ĐẦU HÀNG KINH TẾ, từ đó nhượng quyền lãnh đạo về tay nhân dân, qua 1 cuộc phổ thông đầu phiếu về (1)
thay đổi Hiến pháp, (2) bầu ra chính phủ mới.

Chúng tôi là những chuyên gia về kinh tế, tài chánh, gián điệp hàng đầu thế giới.


Chúng tôi ĐÃ xâm nhập rất sâu, rộng, vào hệ thống chính quyền Cộng sản Việt Nam.


Chúng tôi gài người và mua chuộc hàng ngũ lãnh đạo cao cấp Việt Nam, rồi đưa ra hoặc xúi giục đưa ra các chính sách Kinh tế vĩ mô cực kỳ sai lầm, làm sụp đổ nền Kinh tế Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam trong thời gian rất gần đây.


----------------


Trong quá trình này, chúng tôi tập trung tấn công vào ba mảng kinh tế lớn: Bất Động sản, Ngân hàng, và Chứng khoán.


(1) Trong TTCK, chúng tôi có người làm trong các CTCK lớn.


Khi cần, cùng lúc, họ phao tin đồn, xúi giục cổ đông bán cổ phiếu, làm giá sụt không phanh, không cần lý do chính đáng và chính thức.


Ngoài ra, chúng tôi có "đội lái" chuyên đánh XUỐNG, từ khối lượng khổng lồ CK chúng tôi làm hợp đồng mua trước đó, bán trong phiên, rồi bù lỗ cho chủ CK sau.



(2) Bên Bất động sản, chúng tôi có cách làm cho nhà xây xong không thể bán, nhà vẽ kiểu xong không thể xây.


Chúng tôi biết rõ logistics của việc cung cấp sắt thép, xi măng, gạch đá, v.v... từ đó chúng tôi làm gián đoạn các việc này, làm tăng giá thành xây dựng, làm chậm trễ, v.v...



(3) Bên Ngân hàng, chúng tôi biết rõ ngân hàng nào yếu, sắp sập.


Chúng tôi gởi vào các món tiền thật lớn, không thời hạn, rồi khi biết họ cạn kiệt thanh khoản, chúng tôi ĐỒNG LOẠT rút ra, làm họ phải tăng lãi suất để hút tiền mặt trả lại, và/hoặc phải nâng giá tiền lời LIÊN ngân hàng để vay mượn các ngân hàng khác trả lại.


Thứ nhất, việc này làm họ có khi phải bị lỗ;


Thứ hai, họ làm tăng lãi suất;


Thứ ba, họ bị lún sâu vào nợ nần, càng dễ bị sụp đổ và khi sụp thì sẽ gây gãy đổ dây chuyền qua các ngân hàng họ mượn tiền, khi đó không có tiền trả lại.


----------------


Đây là các trận đánh rất căng thẳng, toàn diện, do CÙNG lúc phải phối hợp nhiều mảng kinh tế, và bao gồm nhiều quan chức tung tin giả, nhiều đầu nậu vàng, chứng khoán cùng tham gia đánh LÊN giá vàng, đánh XUỐNG giá CK.


Chúng tôi đã thành công rất lớn trong thời gian qua, và sẽ còn thành công lớn hơn trong thời gian tới.


Không có chúng tôi phá vào, KT Việt Cộng VẪN SỤP ĐỔ, vì
không thể không sụp.

Có chúng tôi đánh vào, thì nền KT này sụp đổ nhanh hơn, ngoạn mục hơn, một cách rõ ràng, dứt khoát hơn, thay vì chậm chạp rồi sụp từ từ.


----------------


Nay thì nền KT Việt Cộng "sập như núi đổ", tảng đá này sập đè lên tảng kia rồi cả hai cùng rơi rụng đè lên các tảng đá từng chắc chắn bên dưới, làm lung lay và ngã đổ, rồi tất cả cùng vỡ tan ra từng mảnh nhỏ.


Mục đích thật ra rất đơn giản: Việt Cộng phải giao ra GIANG SƠN VỀ TAY NHÂN DÂN, qua 1 cuộc Tổng Tuyển cử quốc gia, mà lẽ ra đã thực hiện hồi 1956. Nay đã trễ 56 năm, sắp qua năm 57.


Nếu vào lúc này mà còn chưa THỐNG NHẤT GIANG SƠN, THỐNG NHẤT LÒNG NGƯỜI, thì còn đợi chừng nào?


Phải để NHÂN DÂN QUYẾT ĐỊNH, có sai thì họ lãnh, đừng ai nhét chữ vào miệng 92 triệu người.


----------------


Việt Cộng nói rằng hơn 99% dân Việt Nam ủng hộ họ, thì hãy CHỨNG MINH qua 1 cuộc phổ thông đầu phiếu, chứ đừng treo các lời này vào đầu ngọn súng, chĩa vào đầu người ta, rồi hỏi có Ủng hộ ĐCSVN hay không.


Việt Cộng không đầu hàng mau chóng, TRONG DANH DỰ, thì sẽ càng thêm đau đớn, khổ sở tột cùng, trong các ngày còn lại cuối cùng của họ.


Và đừng mong chúng tôi ngưng đánh vào chỉ vì Việt Cộng thay đổi thành phần lãnh đạo.


Thay ông Dũng bằng ông Sang, ông Hùng, sẽ RẤT VÔ ÍCH, vì hai ông kia không có bài bản gì hay, không cách nào cứu nền KT cả.


Phải thay cả LÝ LUẬN LẬP QUỐC,
HIẾN PHÁP, và điều này cần 1 thay đổi cả HỆ THỐNG chứ không chỉ vài nhân vật nào đó.

Thời cơ đã gần chín muồi, ngày ĐCSVN đi vào lịch sử đang tới gần.


Vấn đề chỉ là, ĐCSVN sẽ đi vào lịch sử trong chút danh dự còn sót lại, hay bị ngàn đời nguyền rủa nếu bị nhân dân LẬT ĐỔ trong 1 cuộc biến động đẫm máu toàn quốc?


Dr. Tran

Chief Strategist, Chief Economist and Financial Officer
New Constitution Movement
Maryland, USA

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen