Sonntag, 4. November 2012

Giá trị điều đình của ĐCSVN đang bị xuống hàng ngày, hàng giờ.


Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Khuong-Duy Xem Bi
_ Tôi thấy 2 phe chủ hòa , chủ chiến tranh luận sôi nổi mà hình như có chút thiếu sót , ở đây xin nói rõ :
_ Theo như tôi hiểu thì ý tưởng "thỏa hiệp" với CS ( cho Cs một số ghế trong hạ viện ) là nói LÚC NÀY , tức nghĩa là NOW !, nếu Cs các ông còn chút khôn ngoan trong ván cờ tàn thì nên hiểu biết một chút và hành động ngay bây giờ , vì là các ông còn quân đội , công an, còn ngồi trên ngai , dân chúng còn chưa đói bò lăng ra đường . Và để tránh cảnh đổ máu mà kết quả như Syria nội chiến như hiện nay . Thì chúng ta nói chuyện "thỏa hiệp" .
_ Then , chứ tới lúc dân chúng thất nghiệp đói khát , quân đội bỏ súng , công an bỏ chốt gác , thì số phận các ông TÙY NHÂN DÂN QUYẾT ĐỊNH .
Chúng ta cần phân biệt rõ như vậy , đừng đem khúc sau nhầm lẫn với khúc phim trước rồi tranh luận lung tung . Tôi cũng không bao giờ đồng tình cái việc dù có thỏa hiệp lại giao quân đội , công an cho Cs , bộ điện à , vừa thuyết phục tên bắt cóc con tin bỏ súng , lại đưa cho nó con dao ???? vậy rồi "con tin" tự do chổ nào ?? .
- Riêng tôi , hạ gục Cs trên Tivi vẫn là một lựa chọn hấp dẫn hơn là tẩn chúng bằng AK, vì dân VN mỗi tối đã chán ngấy cảnh đảng cho xem thoát y, lộ hàng , lên giường ... Thì show này mới mẽ và hấp dẫn hơn nhiều !!!. Còn những đứa đảng viên ngu si óc tàu hũ sau khi xem, nghe , thấy được sự thật sẽ ôm mặt khóc đau đớn như vừa trúng B40, nhục . Tôi THÍCH .
--------------------------------
Mọi việc sẽ tùy tình hình.

Ví dụ tuần tới nếu Việt Cộng đào được mỏ dầu 100 tỉ USD thì mọi phe dân chủ giải nghệ, về đuổi gà, chăn vịt, là vừa.


Còn nếu tuần tới TTCK Việt Cộng sụt thêm 20% thì mọi việc lại sẽ khác.


Tuy phe tôi đã kết thúc Chiến dịch Đồng lúa chín, TRỰC TIẾP đánh sụt TTCK Việt Cộng 6% tức 1,8 tỉ USD trong 2 tuần, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục lủng đoạn TT này, qua việc xúi giục các đầu nậu bán ra, mua chuộc quan chức để họ tung tin dữ ra ngoài.


TTCK Việt Cộng vẫn sẽ sụt do chúng tôi GIÁN TIẾP đánh phá, tuần tới này có thể sụt thêm 10-20%.


-------------------


Nếu VNI sụt dưới 350 thì cả nước rúng động, sụt dưới 320 thì THIÊN HẠ ĐẠI LOẠN.


Quỵt nợ tứ tung, những ai không bị thiệt hại cũng viện cớ "thua trong TTCK như nhiều đại gia khác" để quỵt những món nợ họ không thể trả, do các lý do không liên can tới TTCK.


Nhiều ngân hàng ôm hàng ngàn tỉ CK bị sụt giá, mà nếu họ bán ra thì lại càng ép giá sụt thêm, mà không bán thì mỗi ngày lại thấy số CK này teo tóp thêm.


Áp lực GIẢI CHẤP vô cùng lớn, vì nhiều ngân hàng cho vay đòn bẫy, thân chủ bị phá sản không thể trả, và số CK cho dù bán ra cũng không đủ thu hồi vốn.


-------------------


TTCK Việt Cộng, nếu tính đúng tính đủ, thì giá phải sụt ít nhất 50% mới bằng giá trị thật, và đó là giá trị BĐS, bàn ghế, computer, v.v... (book value).


VNI sẽ bị ép xuống còn 200, HNX xuống còn 30.


1 tình trạng hoảng loạn toàn quốc sẽ xảy ra, nếu MAY MẮN thì chỉ trong tháng 11 này, nếu phe tôi thành công phá GIÁN TIẾP cho TTCK xuống mạnh như trên.


Khi đó, giá hàng hóa sẽ lên mạnh, do người ta lo sợ, mua hàng tích trữ. Chúng tôi sẽ mua quan chức cấp Bộ rò rỉ tin "đổi tiền" ra cho các người quen, tự các người này sẽ biết cách tung ra, và thế là tiền VN thành rác chỉ trong vòng vài ngày.


Ngoài ra còn bên vàng, sẽ có nhiều tin động trời tung ra.


-------------------


NIỀM TIN vào nền KT đang hấp hối, nay người ra vô cùng nhạy cảm với các loại tin xấu, còn tin tốt thì cho dù có tốt thật thì cũng chẳng mấy ai tin.


Một khi nền KT này chết thật và người ta không còn tin vào VND, ai có cũng đều chạy ra mua hàng tích trữ ngay, thì khi đó Việt Cộng có muốn đổi tiền cũng khó, do số lượng in ra phải quá lớn, Securency không đủ thời giờ, giấy, design in ra hàng ngàn tấn cho kịp.


Mà bây giờ chứ không phải 1985, nay nếu đổi tiền thì báo chí toàn thế giới đăng tải, các mạng xã hội mắng ĐCSVN không chừa lời văng tục nào, chính các Công an mạng, Hồng vệ binh, cũng mất tiền nên tức tối CP.


Khi đó, thì các Ủy viên Trung ương ĐCSVN van lạy XIN ĐƯỢC ĐẦU HÀNG, có khi phe tôi còn không chịu, không tha, buộc chính họ phải trói 14 đứa trong Bộ Chính trị, đem thiêu sống, chúng tôi mới cho họ cơ hội sống sót ngoài Côn đảo.


-------------------


Giá trị điều đình của ĐCSVN đang bị xuống hàng ngày, hàng giờ.


Hôm nay họ đầu hàng, thì họ còn có các lá bài chưa mở, còn đòi điều kiện này nọ.


Một khi giá USD tăng lên 50 ngàn VND, rồi 100 ngàn VND, thì khi đó đừng nói đến chuyện điều đình, mà phải ĐẦU HÀNG VÔ ĐIỀU KIỆN, như Đức Quốc xã đầu hàng Đồng minh vậy.


-------------------


Do đó, các bạn đừng lo quá. Tôi nói đến "thỏa hiệp" là khi nào Việt Cộng còn đủ xe, pháo, mã, sĩ, tượng.


Khi họ thua chỉ còn con tướng trọc lóc, thì họ quỳ xuống xin được chết toàn thây, còn không được là khác.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen