Sonntag, 4. November 2012

Toàn quốc nay hoàn toàn tan rã về TÂM LINH, và điều này tệ hại hơn thảm trạng sụt giảm GIÁO DỤC.



Quote:
Trích dẫn từ bài viết của tinhyeu@ Xem Bi
Họ đang nhắm vào mấy trăm tấn vàng trong dân , cách đây ít hôm dân sàigòn đi họp tổ dân phố được thông báo , sắp tới đây nhà nước sẽ thả về 900,000 tù nhân , ai có của thì lo mà giữ .
........
Quote:
Trích dẫn từ bài viết của ChiLang Xem Bi
Bạn nói thật hay chơi vậy ?
Tin thật đó, tuy tôi không có con số chính xác.

Gần đây do phải tốn quá nhiều tiền nuôi miền Trung, Việt Cộng cắt giảm tất cả những gì có thể, kể cả dẹp các nơi "phục hồi nhân phẩm".


(Miền Trung mất mùa, lại bị BÃO lụt rất nặng, báo VN được lệnh KHÔNG ĐĂNG tin hàng mấy triệu người ĐANG ĐÓI la liệt, rất thảm khốc).


Nay bán dâm công khai tràn lan đầy đường, công an được lệnh KHÔNG BẮT, vì bắt rồi không có tiền nuôi.


Lúc trước còn cho đan vá, thêu thùa, may mặc. Nay hàng làm ra bán không được, nên chặn ngay "đầu vào", không phục hồi nhân phẩm gì nữa, ai muốn bán hàng không vốn, cứ việc!


----------------


Có ông VK kia vô quán phở nói oang oang "gái điếm VN nay ngày càng trẻ, và càng RẺ".


Nghe ông ta "khoe" mà tội cho các em nhỏ, nay 12, 13 tuổi cũng ra bán dâm đầy đường, mạo danh bán hàng rong, hoặc làm gì đó như lau bàn các quán ăn.


Nay các em mặc đồ học sinh cho có vẻ "ngây thơ", đi bán vé số, mắt kiếng, thuốc lá, hoặc làm trong quán ăn. Tiền thu nhập không đủ, vì KT khó khăn ít ai mua. Các em phải "làm thêm".


Có các câu tiếng lóng chỉ người mua ấu dâm biết, và các em bán cho các "khách hàng quen thuộc" theo loại này. Một khi vướng vào ấu dâm, thì các khách hàng hay bị ghiền, có đủ tiền là ra mua "hàng", lại còn rủ rê thêm bạn bè.


Về phía các em thì cũng rủ rê thêm bạn bè vào "nghề", có khi cô chị rủ cô em, vì hoàn toàn bế tắc không còn có thể làm gì khác để kiếm tiền sinh sống, có khi phải nuôi cha đau, mẹ bệnh, em nhỏ đói sữa, v.v...


---------------------


Toàn quốc nay hoàn toàn tan rã về TÂM LINH, và điều này tệ hại hơn thảm trạng sụt giảm GIÁO DỤC.


Trẻ học kém còn có thể học lại, chứ 1 khi bán dâm, trộm cướp, ăn cắp, móc túi, v.v... dù chỉ MỘT lần duy nhất rồi thì không bao giờ có được cái TỰ TIN để làm người chân chính.


Các em gái mới 12, 13 tuổi đã ra bán mình, thì 100 năm sau các em, con, cháu, chắt, của các em này chắc chắn sẽ không ra gì cả, do các em chắc chắn không thể làm người đàng hoàng khi lớn lên, rồi không thể có gia đình hạnh phúc, từ đó không thể nuôi dạy con, dạy cháu cho nên người.



Việt Cộng có biến mất khỏi trái đất hôm nay thì 100 năm sau họ vẫn còn làm hại VN.


Con các em gái bán dâm hôm nay khi được sinh ra năm 2030, 2040 vẫn không thể làm người tốt; rồi cháu các em gái này được sinh ra năm 2050, 2070 vẫn không thể là người đàng hoàng, rồi đến chắt các em này sinh năm 2100 cũng lại sẽ bị vết nhơ này bám theo suốt đời.


-------------------


Bán dâm mà còn không bắt, vì không tiền nuôi, thì thả tù mấy trăm ngàn người là chuyện không có gì đáng ngạc nhiên.


Ai ở tù được 1 thời gian, ví dụ 5 năm cho bản án 15 năm, thì nay VC sắp thả quách, để bán nhà tù lấy tiền, khỏi trả lương cai tù, nuôi tù nhân.


VN sẽ tràn ngập dân nghiện, ở tù ra, kẻ cướp, người bán dâm, v.v... Một xã hội loạn lạc, người ta "chết sảng" vì tai nạn, ăn đồ độc hại, bị cướp giết, v.v... còn hơn thời chiến tranh.


Sẵn nói vụ này, có ông bạn nói "Khánh Ly về VN hát vì bên đó xì ke rẻ". Ông này tức, nên phao tin rằng KL ghiền xì ke, nay già không kiếm tiền mua nổi ở Mỹ nên về VN mua cho rẻ.


Tiêu rồi, Việt Nam tôi ơi!

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen